ขั้นสุดของสายไฟเตอร์ Persona 4 Arena Ultimax ไอพีดวลเดือดจาก Atlus และ SEGA

Persona 4 Arena Ultimax 23032022 1

ต้องยอมรับว่าช่วงนี้มีเกมใหม่สาย MMO เปิดตัวมาบนมือถือและลง PC เยอะมาก GameMonday อยากชวนแฟนๆ ไปลองเกมแนวต่อสู้กันดูหน่อย เกมที่ว่าก็คือ Persona 4 Arena Ultimax ผลงานล่าสุดจากความร่วมมือกันระหว่าง Atlus และ SEGA ซึ่งมาในแนว 2D anime fighter และดัดแปลงมาจากไอพียอดฮิตอย่าง Persona นั่นเอง ตอนนี้ เปิดให้เข้าไปสนุกกันได้แล้วบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam) จากข้อมูลล่าสุดบอกมาว่ามีตัวละครให้เลือกใช้งานถึงกว่า 20 ตัวเลยทีเดียว (ยังไม่รวมร่างเงานะ)

ใครที่ถนัดสายไฟเตอร์ดีอยู่แล้ว Persona 4 Arena Ultimax ก็จะมีโหมดเนื้อเรื่องแบบ PvE เปิดให้ไขว้กับยอดฝีมือจากทั่วโลก ตามเนื้อหาเดิมการแบทเทิ่ลใน Persona 4 จะมีฉากหลังเป็นโลกปริศนาในทีวี แต่ในเกมนี้จะใช้โลเกชั่นในโลกจริงเป็นฉากหลัง พร้อมยกระดับความมันให้ผู้เล่นได้สนุกกับการออกตามล่าไขความลับและต้นตอที่มาของหายนะซึ่งใกล้มาถึง ส่วนความน่าโดนจะมีมากน้อยแค่ไหนอาจยังต้องรอเล่นก่อนดูสักพัก แต่ที่ไม่ต้องรอคือฟีดแบ็กของผู้เล่นเกมนี้บน Steam ซึ่งปรากฏว่าคะแนนออกมาบวกเป็นส่วนใหญ่จากกว่า 1,200 คนที่รีวิว และจากการที่เกมนี้ได้ Arc System Works เจ้าของไอพีฟอร์มยักษ์อย่าง Dragon Ball FighterZ และ Guilty Gear Strive! มาทำหน้าที่พัฒนาก็สามารถการันตีความน่าโดนได้อีกระดับเลยทีเดียว

Persona 4 Arena Ultimax ในเวอร์ชั่น Ultimax จะมีตัวละครทั้งหมดที่เคยปรากฏตัวใน Persona 4 Arena Ultimax และมีให้เล่นในเนื้อหาดั้งเดิมของ Persona 4 Arena มาให้เลือกใช้งานอย่างจุใจ ร่วมถึงร่าง “เงา” สุดโปรดของหลายๆ คน ส่วนเสียงพากย์เป็นระบบ Dual audio มีให้เลือกฟังได้ทั้งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น ส่วนตัวเกมเวอร์ชั่น Steam จะเอ็กซ์คลูสีฟกว่าเวอร์ชั่นอื่นเล็กน้อยตรงที่จะมีระบบความก้าวหน้าและเทรดการ์ดได้ด้วย

Persona 4 Arena Ultimax 23032022 3

Persona 4 Arena Ultimax 23032022 4

Persona 4 Arena Ultimax 23032022 2

Persona 4 Arena Ultimax 23032022 5

อ่านข่าวเกม Persona 4 Arena Ultimax คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM