ออกล่า Dead by Daylight Mobile – NetEase เปิดให้บริการบน Android ในไทย 24 มี.ค. นี้

Dead by Daylight Mobile – NetEase 240322 02

NetEase Games และ Behaviour Interactive ภูมิใจนำเสนอผลงานเกมแนวเอาตัวรอดสุดระทึกขวัญ Dead by Daylight Mobile – NetEase เปิดให้บริการบน Google Play ในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมนี้เป็นต้นไป โดยจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชั่น iOS ในวันที่ 28 เมษายน ส่วนประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยกเว้นฟิลิปปินส์ จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนในวันเดียวกัน

Dead by Daylight Mobile – NetEase พร้อมกับโบนัสการลงทะเบียนล่วงหน้าด้วย

ผู้เล่น Dead by Daylight Mobile – NetEase จะได้รับโบนัสไอเทมฉลองการเปิดให้บริการเมื่อทำการลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม อาทิเช่น หินเอนทิตี ที่สามารถนำไปใช้สุ่มแลกไอเทมเครื่องแต่งกายหายากใหม่ๆ และผู้เล่นที่ที่ทำภารกิจพิธีกรรมจะได้รับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น เซลล์ออร่า, แต้มเลือด, หยาดสีรุ้ง  หรือ หินเอนทิตี และไอเทมอื่นๆ ซึ่งรางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้าจะถูกส่งให้ทางระบบเมลในเกมเมื่อ Dead by Daylight Mobile – NetEase เปิดให้บริการครบทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 28 เมษายน

Dead by Daylight Mobile – NetEase 240322 03

Dead by Daylight Mobile – NetEase จะมาพร้อมกับฟีเจอร์สำคัญเฉพาะในพื้นที่เอเชีย​

ผู้เล่นในเอเชียจะสามารถเข้าถึงกระดาน Leaderboard ประจำพื้นที่เมื่อฤดูกาลที่ 1 เริ่มต้นขึ้น เพื่อแข่งขันการทำคะแนนร่วมกับผู้เล่นอื่น หรือจะท้าทายความสามารถของตัวเองกับผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์สากลก็ได้

Dead by Daylight Mobile – NetEase 240322 04

Dead by Daylight Mobile – NetEase มาพร้อมกับเครื่องแต่งกายสุดพิเศษสำหรับฝ่ายผู้ล่าและผู้รอดชีวิตที่จะปลดล็อคท่าโมริใหม่เพื่อปลิดชีพเหยื่ออย่างมีสไตล์ นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟคลวดลายบนผ้าที่พัฒนาขึ้นเพื่อความสมจริงยิ่งกว่าที่เคย

Dead by Daylight Mobile – NetEase 240322 05

ผู้ที่ต้องการติดต่อหรือสื่อสารกับผู้เล่นทีมสามารถใช้ระบบ Social ในเกม Dead by Daylight Mobile – NetEase ด้วยเครื่องมือต่างๆ เช่นหน้าต่างแชท และร่วมออกเดินทางในลานสังหารสุดโหดครั้งนี้ด้วยกันเลย

Dead by Daylight Mobile – NetEase 240322 06

Dead by Daylight Mobile – NetEase จะนำเกมสู่มือของผู้เล่นในทวีปเอเชียอีกมากมายให้ทุกคนได้สัมผัสความสนุกที่จะทำให้หัวใจหยุดเต้นกันบนมือถือ ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ iOS (ไทย) >คลิก< ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ iOS (SEA) >คลิก< ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook Page

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dead by Daylight Mobile – NetEase 240322 07

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dead by Daylight Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM