ลงสโตร์แล้ว Memoria – Dream Traveler and Twin เกม Strategy RPG ที่ไม่ซ้ำใคร

Memoria Dream Traveler and Twin 30032022 6

มีอีกเกมมาแนะนำจ้า มาใหม่และก็โหลดเล่นได้เลย นั่นคือ Memoria – Dream Traveler and Twin ไอพีสาย strategy RPG ผลงานของ Dwarf Works ตอนนี้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้วบน iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่น อาจต้องดำน้ำกันนิดนึงนะ เพราะยังไม่มีคอนเทนท์ภาษาอื่นรองรับ โปรดิวเซอร์ของเกมบอกว่านี่คือเกม RPG ที่มาพร้อมระบบต่อสู้ออโต้ในรูปแบบที่ไม่เคยมีใครเคยได้สัมผัสมาก่อน เรื่องราวในเกมจะเล่าถึงการเดินทางผจญภัยทำภารกิจต่างๆ เพื่อเรียกความทรงจำที่สูญเสียไปกลับคืนมา

ใน Memoria – Dream Traveler and Twin เพื่อนๆ ได้รับบทเป็น Yura หนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำและหลงทางอยู่กลางแกแล้กซี่ Coral จะมีสองสาวฝาแฝดมาช่วยพาไปรับภารกิจค้นหายูนิตสิ่งของเป้าหมายที่ระบบกำหนด ต้องวางแผนจัดทีมต่อสู้บนแผนที่ที่แยกศัตรูไปไว้ที่อีกฝั่งของหน้าจอสกรีน มีไลน์แยกเป็น 3 ช่องให้เลือกส่งตัวละครแต่ละตัวลงไปในแต่ละไลน์ สามารถปรับแต่งความสามารถของยูนิตตัวละครด้วยไอเท่มของรางวัลที่ได้รับมา อัปเกรดความแข็งแกร่งได้ตลอดเพื่อรับมือกับศัตรูที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ

ภาคตัวละครมีความหลากหลายมากๆ มีทั้งที่เป็นนางเงือก เป็นสิงโต เอเยนต์สาวสวย รวมถึงเผ่าพันธ์นักสู้จากทั่วแกแล็กซี่ และเมื่อเคลียร์แต่ละเควสต์ได้ความทรงจำก็จะค่อยๆ ฟื้นคืนกลับมาทีละส่วน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Memoria – Dream Traveler and Twin

Memoria Dream Traveler and Twin 30032022 1

Memoria Dream Traveler and Twin 30032022 4

Memoria Dream Traveler and Twin 30032022 3

Memoria Dream Traveler and Twin 30032022 2

Memoria Dream Traveler and Twin 30032022 5

ลิงก์ดาวน์โหลด

Memoria Dream Traveler and Twin 30032022 7

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Memoria – Dream Traveler and Twin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM