แซบเกินเบอร์ NIKKE: Goddess of Victory เปิดตัว Snow White สาวไรเฟิ่ลมหากาฬ

NIKKE Goddess of Victory 20102022 1

ลืมภาพจำเกี่ยวกับ “สโนวไวท์” จากโลกเทพนิยายที่เคยรู้จักกันไปได้เลย ล่าสุด Level Infinite และ Shift Up มีตัวละคร NIKKE สาวแอนดรอยด์พลังเหนือมนุษย์คนใหม่มาแนะนำให้แฟนเกมที่รอจะสนุกกับ NIKKE: Goddess of Victory ได้รู้จักล่วงหน้าก่อนแล้ว นั่นคือ Snow White สาวผมขาวกับโคตรไรเฟิ่ลอาวุธคู่กาย เป็นตัวละครระดับ SSR Assault Nikke ที่มาพร้อมผมขาวยาวสลวยและหุ่นเซ็กซี่ไม่มีเค้าความสดใสจากเทพนิยายให้เห็นแม้แต่น้อย ด้วยปืนอานุภาพสุดโหดโป้งเดียวจอด Snow White จะคอยตระเวณบนผิวโลกอันหนาวเหน็บเพื่อคอยปกป้องมนุษย์ให้ปลอดภัยจาก Rapture อสูรยักษ์เอเลี่ยนต่างดาว

NIKKE: Goddess of Victory เป็นเกมยิงจัดทีม RPG มุมมองบุคคลที่สามจาก ทีมสร้างเกมดังเกาหลีผู้อยู่เบื้องหลัง Destiny Child งานภาพในเกมจะมาในแนว portrait เนื้อหาเล่าถึงโลกอนาคตที่มนุษย์ต้องอพยพลงไปอยู่ใต้ดินหลังพวก Rapture เอเลี่ยนจากต่างดาวรุกราน เหล่าบริษัทชั้นนำของโลกเริ่มพัฒนาแอนดรอยด์สาวสุดแซ่บ NIKKE ขึ้นเพื่อช่วยนำมนุษย์กลับขึ้นไปยังแผ่นดินเบื้องบนอีกครั้ง แต่เป้าหมายอันดับแรกคือต้องกวาดล้างผู้รุกรานให้สิ้นซากเสียก่อน

NIKKE: Goddess of Victory พร้อมเปิดให้บริการบน iOS และ Android ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ NIKKE

NIKKE Goddess of Victory 20102022 4

NIKKE Goddess of Victory 20102022 3

NIKKE Goddess of Victory 20102022 77

NIKKE Goddess of Victory 20102022 55

NIKKE Goddess of Victory 20102022 2

อ่านข่าวเกม NIKKE: Goddess of Victory คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM