ออกลุย League of Angels: Chaos เกมมือถือ Action MMORPG เปิดให้บริการแล้ววันนี้

League of Angels Chaos 020422 01

ผู้พัฒนา YOOZOO Games ที่โด่งดังจากเกมมือถือเช่น Dynasty Scrolls และ Game of Thrones: Winter is Coming ประกาศเปิดตัวเกม Action MMORPG แนวแฟนตาซี League of Angels: Chaos ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วบน Android และ iOS ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์สวมบทบาทที่ยอดเยี่ยมบนมือถือ

ในช่วงเวลาที่สวรรค์และโลกไม่ได้ก่อตัวขึ้นและความโกลาหลก่อนหน้าทุกสิ่ง Zeus ราชาแห่งเหล่าทวยเทพได้เรียนรู้ในคำทำนายของเขาว่าพลบค่ำของเหล่าทวยเทพกำลังมา ล้มเหลวในการต่อสู้กับมัน เขาถูกกัดเซาะโดยกล่องเวทย์มนตร์และกลายเป็นทาสของมาร โลกทั้งโลกตกอยู่ในหายนะ โดยการผนึกความทุกข์และความคิดชั่วร้ายร่วมกับกล่องวิเศษเท่านั้นที่จะสามารถกอบกู้โลกได้

ในฐานะตัวเอก คุณผู้เล่น ได้รับความไว้วางใจในช่วงเวลาวิกฤตินี้ ด้วยความช่วยเหลือของเทวดาผู้ศักดิ์สิทธิ์และกล้าหาญที่รอดพ้นจากอิทธิพลของกล่องแพนดอร่า คุณจะเริ่มดำเนินการบนถนนแห่งการผนึกกล่องเวทย์มนตร์

League of Angels Chaos 020422 02

เลือกจาก 3 คลาสในตำนานและอัญเชิญนางฟ้า

มอบหมายภารกิจในการฟื้นฟูโลก คุณต้องเลือกจาก 3 คลาสในตำนาน ได้แก่ Dragoon, Mage หรือ Archer โดยแต่ละคลาสจะมีชุดทักษะและสไตล์การเล่นของตัวเอง ด้วยทูตสวรรค์ที่เป็นพันธมิตรอันทรงพลังของคุณ คุณสามารถเรียกพวกมันเพื่อปลดปล่อยพลังที่แท้จริงได้ ทูตสวรรค์แต่ละคนมีความสามารถอันยิ่งใหญ่ที่จะเปลี่ยนกระแสของการต่อสู้

League of Angels Chaos 020422 03

โชว์ภาพหน้าจอเกม LOAC ของเพื่อรับรางวัล

ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน ผู้เล่นสามารถแคปภาพหน้าจอของภาพขนาดย่อ LOAC และแสดงความคิดเห็นบนหน้า Facebook ของ LOA Chaos เพื่อรับ 50,000 เพชร, Lv.3 Attack Gemstone และ Divine Treasure Map เหตุการณ์จะใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์

รับรางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้า

เนื่องจากกิจกรรมรางวัลสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าใกล้จะสิ้นสุด ตอนนี้ขั้นที่ 5 ของขั้นตอนการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ถูกปลดล็อกสำเร็จ ผู้เล่นทุกคนจะได้รับกุญแจทองคำ 3 อันและเครื่องหมายสัตว์ในตำนาน 10 อันเมื่อเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page

ลิงก์ดาวน์โหลด

League of Angels Chaos 020422 04

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม League of Angels: Chaos คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM