Black Desert Mobile เปิดตัวเนื้อหาใหม่ ‘เขาวงกตโมลล์เวกค์’ กับพาหนะในภูเขาหิมะ ‘อัลปากาและเรนเดียร์หิมะ’

Black Desert Mobile 190723 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาใหม่ “เขาวงกตโมลล์เวกค์” ได้เข้าสู่ Black Desert Mobile เป็นที่เรียบร้อย “เขาวงกตโมลล์เวกค์” เป็นเนื้อหาที่พึ่งค้นพบโดยนักผจญภัยสามารถผจญภัยได้หลังจากการพิชิตเควสหลัก ค้นพบองค์ประกอบที่ซ่อนอยู่ และเอาชนะบอส นอกเหนือจากเนื้อหาใหม่แล้ว ตอนนี้นักผจญภัยสามารถรับพาหนะสุดพิเศษเฉพาะในภูเขาหิมะได้โดยผ่านการสำเร็จเควสเรื่องราว

Black Desert Mobile 190723 02

นักผจญภัยสามารถปลดล็อคเนื้อหาใหม่ได้โดยการสำเร็จเควส “เขาวงกตโมลล์เวกค์” ในเรื่องราว “เกเฮล แม่มดแห่งการกัดกร่อน” นักผจญภัยที่มีเลเวล 80 ขึ้นไปและมีพลังต่อสู้ 39,000 ขึ้นไปจะสามารถเข้าสู่เขาวงกตโมลล์เวกต์ได้โดยใช้ไอเทม “สิ่งนำทางโมลล์เวกค์” และสามารถสำรวจเขาวงกตโมลล์เวกค์ได้เดือนละ 2 ครั้ง ซึ่งนักผจญภัยจะได้รับ “ดวงตาแห่งการทำลายล้าง” และ “สะเก็ดแห่งอาร์เยลี” เป็นรางวัลเมื่อสำเร็จภารกิจ

Black Desert Mobile 190723 03

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ 4 เรื่องของภูเขาหิมะ โดยนักผจญภัยสามารถรับพาหนะ “อัลปากา” และ “เรนเดียร์หิมะ” ได้โดยการสำเร็จเควส “อัลปากาขนปุย!” และเควส “เรนเดียร์ละม้ายคล้ายคลึงฤดูหนาว” ตามลำดับ โดยชายย์จะสามารถขี่อัลปากาได้เพียงอาชีพเดียวเท่านั้น ในขณะที่ เรนเดียร์หิมะ มีให้สำหรับทุกอาชีพ นักผจญภัยสามารถสำรวจภูเขาหิมะได้ด้วยพาหนะพิเศษเฉพาะพื้นที่แห่งนี้ได้แล้ว

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัพเดท Black Desert Mobile ได้จัดกิจกรรมมากมาย จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “หุบเขาดอกหิมะนิรันดร์” และ “กิจกรรม จัดส่งอาหาร เลี้ยงอัลปากา” โดยจะสามารถรับรางวัลได้ดังนี้ “ตำราค่าประสบการณ์ความรู้โบราณ”, “ผลึกดำอันสูงส่ง”, “ใบเข้าร่วมการฝึกฝนแห่งอาโทร : โบราณ”, “ของตอบแทนจากฟาร์มอัลปากา”, “โกโก้ร้อน”, “ผลึกแห่งความโกลาหล” และอื่นๆ อีกมากมาย

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด มีกิจกรรมเช็คชื่อสำหรับนักผจญภัยมือใหม่และที่กลับมา โดยนักผจญภัยสามารถรับรางวัลต่างๆ เช่น “น้ำแห่งแสง 3,000 อัน” “น้ำทิพย์วิญญาณโอเนท (15 วัน)” “[โลกันตร์] กล่องวัตถุโบราณ ของนักผจญภัย 5 อัน” และรางวัลอีกมากมายผ่านการเช็คชื่อทุกวันในช่วงระยะเวลากิจกรรม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Black Desert Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM