“Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” เปิดให้มันส์แล้ววันนี้ ทั้ง 2 ระบบ พร้อมแจก ถังซาน SSR

Douluo Dalu 210422 01

พลาดได้ไงเมื่อ เกมส์ 3D Turn-based MMORPG ลิขสิทธ์แท้ทั้งฉบับนิยาย และอนิเมะ “Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” เปิดให้มันส์ทั้งระบบ iOS และ Android วันนี้ ทุกรายละเอียดภายในเกมส์อ้างอิงต้นฉบับ เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านสามารถปลุกพลังวิญญาณยุทธ์ของตัวเองได้เมื่ออยู่บนโลกโต้วหลัว และล่าสัตว์ววิญญาณ, ระเบิดสังเวียน, ฝึกฝนตนจนบรรลุเป็นเทพไปพร้อมกับ 7 ปีศาจเชร็ค!

Douluo Dalu 2142022

เนื้อเรื่องถอดแบบมาจากอนิเมะ ทุกๆ ฉากล้วนเคยเกิดการต่อสู้อันดุเดือด และเรื่องราวที่ลึกซึ้งกินใจมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “ทุ่งดอกไม้” สัญญาของเสียวอู่, “โรงเรียนเชร็ค” ที่ที่ 7 ปีศาจเติบโตไปด้วยกัน, “สังเวียนมือเอก” สนามรบอันดุเดือดของเหล่าวิญญาจารย์ โต้วหลัวต้าลู่ฉบับ 3D กำลังรอทุกท่านมาตะลุยไปด้วยกัน

Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์ เป็นเกม MMORPG แนว Ture-based ภาพสวยทั้งเนื้อเรื่องตามอนิเมชั่นทุกอย่าง ที่ยอดเยี่ยมแต่ใช้พื้นที่มือถือเยอะ ดังนั้นคุณสามารถเล่นเกมนี้บนคอมโดยใช้โปรแกรมจำลอง Android คุณสามารถดาวน์โหลด LDPlayer บนคอมพิวเตอร์ของคุณและเล่นเกมนี้ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่โดยไม่ต้องกังวลกับแบตเตอรี่โทรศัพท์ คุณยังสามารถสร้างหลาย ๆ อินสแตนซ์เพื่อใช้งานบัญชีเกมหลายบัญชีด้วยคอมพิวเตอร์เครื่องเดียว >>คลิกเพื่อดาวน์โหลด<<

Douluo Dalu 210422 02

ระบบไดนามิกอิงแบบฉบับดั้งเดิม 100%

“Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” ให้ทุกท่านได้รับอรรถรสที่เยี่ยมที่สุด ด้วยระบบ Volumetric lighting เพิ่มเอฟเฟกต์แสงให้กับฉาก ช่วยให้ทุกท่านมองเห็นลำแสงที่ส่องไปทั่วสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นฝนตก, แดดออก, หิมะตก พายุหิมะนอกสำนักฮ่าวเทียน, พายุทรายในหุบเขาสลาตัน หรือท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวในป่าซิงโต้ว

ภายในเกมส์ ยังมีการใช้มุมกล้องแบบ First Person  ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเหตุการณ์ต่างๆ อย่างเสมือนจริง เช่น เจอกับเสียวอู่ครั้งแรก, การเติบโตพัฒนาของ 7 ปีศาจเชร็ค, การสังเวียนของเสียวอู่, การต่อสู้กับวิหารวิญญาณยุทธ์….หรือแม้กระทั่ง ภาพที่ไม่เคยออกอากาศในอนิเมะมาก่อน!

ปลุกพลังวิญญาณยุทธ์ บนโลกนี้ไม่มีวิญญาณยุทธ์ขยะ

ในโลกโต้วหลัว ทุกๆ คนจะสามารถเข้าพิธีปลุกวิญญาณยุทธ์ได้เมื่ออายุครบ 6 ขวบ ซึ่งภายในเกมส์ ผู้เล่นสามารถ “ปลุกพลังวิญญาณยุทธ์” อัญเชิญวิญญาจารย์ของตัวเองผ่านคริสตัลได้!

หญ้าเงินคราม, กระบี่ 7 พิฆาต, มังกรฟ้าทรราช, ดอกเบญจมาศสวรรค์….และวิญญาณยุทธ์อีกมากมาย กำลังรอคุณอยู่! ไม่มีวิญญาณยุทธ์ขยะ มีแต่วิญญาจารย์ที่ไร้ค่า!

Douluo Dalu 210422 03

ในการออนไลน์วันนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์ถึง 7 อย่างอีกด้วย : เคลียร์เควสแอ็คทีฟ “ฮ่าวเทียนแผลงฤทธิ์” ภายใน 7 วัน รับ [วิญญาจารย์ SSR – ถังซาน ค้อนฮ่าวเทียน] ไปเลย เขาผู้มีวิญญาณยุทธ์อาวุธที่แข็งแกร่งที่สุดในโต้วหลัว จะต้องช่วยคุณเป็นเทพได้แน่นอน!

ศึกวิญญาณ ชิงแชมป์ศึกยอดวิญญาจารย์

สถานที่ประชันที่ดีที่สุดระหว่างเหล่าวิญญาจารย์ ก็คือสังเวียน! ผู้เล่นสามารถจัดทีมวิญญาจารย์ที่แข็งแกร่งที่สุดของตัวเอง โชว์กระบวนท่าสกิลวิญญาณต่างๆ ประชันกับเหล่าวิญญาจารย์ ครอบครองชัยชนะ!

การออกแบบกระบวนท่าสกิลวิญญาจารย์ และรายละเอียดการต่อสู้ภายในเกมส์ ก็ล้วนผ่านการศึกษา และวิจัยเพื่อให้เหมือนกับนิยาย และอนิเมะที่สุด ไม่ว่าจะเป็น “กรงเงินคราม” ของถังซาน สามารถปรากฏขึ้นได้ในพริบตา, “หนามแมงมุมดูดเลือด” ของปี๋ปี่ตง สามารถสยบศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีสกิลรวมวิญญาณ “ เงียบสงัด”, “พยัคฆ์ขาวโลกันตร์” ที่กำลังรอทุกท่านไปปลดล็อก!

Douluo Dalu 210422 04

ล่าสัตว์วิญญาณ ชิงวงแหวนแสนปี

ในป่าซิงโต้ว มีสัตว์วิญญาณหลากหลายสายพันธุ์อาศัยอยู่ ผู้เล่นสามารถล่าสัตว์วิญญาณ, ดูดซับวงแหวน ปลดล็อกสกิลวิญญาณที่ต้องการได้ แต่โปรดระวัง แมงมุมหน้าคน, ราชินียุพาชมพู, วานรยักษ์ไททัน ฯลฯ เพราะพวกมันเป็นสัตว์วิญญาณที่น่ากลัวมาก!

ภายในเกมส์ยังแบ่งสัตว์วิญญาณออกเป็น 8 ประเภท ซึ่งก็คือ สัตว์ร้าย, งู, สัตว์ปีก, พืช, แมงป่อง, แมลงชั่วร้าย, แมงมุม และโล่ แต่ละอาชีพจะต้องดูดซับวงแหวนที่ต่างกัน ปีของวงแหวนที่ดูดซับยิ่งสูง ก็ยิ่งเพิ่มพลังวิญญาณให้วิญญาจารย์ได้สูง แถมยังมีโอกาสดรอปกระดูกวิญญาณ SSR อีกด้วย!

Douluo Dalu 210422 05

Douluo Dalu 210422 06

ศึกวิญญาจารย์ เป็นเทพในพริบตา! “Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” OBT พร้อมกันวันนี้ พบกับกิจกรรมเปิดเซิร์ฟมากมาย เพียงล็อกอิน รับไปเลย “วิญญาจารย์ SSR – ถังซาน ค้อนฮ่าวเทียน” ดาวน์โหลด แล้วไปลุยกับ 7 ปีศาจเชร็คกันเลย สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page

Douluo Dalu 210422 07

 ลิงก์ดาวน์โหลด

Douluo Dalu 210422 08

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM