อัปเดตใหม่ AMA Dice Kingdom พร้อมเปิดเผยข้อมูลสุดพิเศษครั้งสำคัญ

Dice Kingdom 230223 01

Dice Kingdom เกมเศรษฐีฝีมือคนไทยบนบิทคับเชนที่จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับเหล่าตัวละครและไอเทม NFT ในรูปแบบเกมกระดานสุดมันส์พร้อมระบบการ์ดพลังสุดพิเศษ เปิดเผยเนื้อหาและการอัปเดตครั้งสำคัญโดย คุณชัชวาลย์ สุริยะยรรยง (ลุงเต่า แห่ง เพจ ลุงเต่า นั่งรถทุกคัน ) CEO จากเกม Dice Kingdom ณ Facebook Live Bitkub Chain Official ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 – 20.00 น.

ภายในไลฟ์ ลุงเต่า ได้มีการอัปเดตข้อมูลของเกม สรุปได้ดังนี้

1. Consume Item

ไอเทมในเกมจะอยู่ในรูปแบบของกิน โดยจะไม่ได้มีแค่อุปกรณ์สวมใส่อีกต่อไป ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้ Consume Item จะเพิ่มความสามารถ ค่าพลัง และส่งเสริมค่าสถานะให้กับ Dicer ของผู้เล่น ทำให้สร้างโอกาสในการชนะเกมมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ Consume Item จะสามารถหาได้จากในโหมดการเล่นรูปแบบอารีน่าหรือมินิเกม โดย ณ ปัจจุบันไอเทมยังทำงานอยู่บน Data Base ซึ่งในอนาคตจะถูกเก็บเป็น NFT ทั้งนี้ ลุงเต่า ได้กล่าวว่าจะมีการนำ NFT ไปร่วมประยุกต์ใช้กับของกินจริงอีกด้วย

2. Working

ลุงเต่า ได้มีการเปิดเผยถึงระบบการทำงานใหม่ของเกม ที่ผู้เล่นสามารถนำโทเคน DK Working, KM Plus และ SCP Plus เพื่อนำไปเก็บไว้บนระบบเพื่อรับรางวัลเป็น Gem เพิ่มเติม ทั้งนี้ Gem จะสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นโทเคน DK และนำไปใช้กับมินิเกมในอนาคตอีกด้วย

3. มินิเกม วงล้อมหาสนุก

ถ้าไม่อยากเอาโทเคนไปแลกของ งั้นก็เอาโทเคนมาแลกโทเคนเลยเป็นไงล่ะ ! ระบบมินิเกมที่ผู้เล่นสามารถนำโทเคน KM มาร่วมเล่นมินิเกม โดยจะได้รับเป็นไอเทมประเภทของกิน ที่สามารถนำไปอัปเกรดค่าพลังให้กับตัวละคร Dicer ได้เพิ่มเติม

4. ระบบแผนที่ใหม่ (Land Map)

ลุงเต่า ได้ทดสอบแผนที่ใหม่ของเกม Dice Kingdom ที่มาในระบบ Land Map โดยนอกจากผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับการทอยเต๋าแล้ว จะได้รับความสนุกจากการเป็นเจ้าของบล็อกบนแผนที่ โดยทุกครั้งที่เดินตกลงบล็อกจะได้รับบ้าน 1 หลังทันที หากผู้เล่นอื่นเดินมาตกบ้านของเรา จะเสียเงินในเกมทันที ซึ่งหลังจบเกมบ้านจะถูกคำนวณกับเงินในเกมเพื่อหาผู้ชนะเกม ทั้งนี้ ระบบ Land Map ยังได้มีการอัปเกรด User Interface ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น

ในตอนท้าย ลุงเต่ายังได้เปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นบางส่วนของ Unsleep Sheep เกมใหม่บน Bitkub Chain ที่กำลังจะเปิดให้ทุกคนร่วมลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเล่นในระบบทดสอบ Beta Test เร็ว ๆ นี้ อีกด้วย รับชม LIVE AMA ย้อนหลังได้ที่ >คลิกเพื่อรับชม<

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเเติมได้ที่ Website Dice Kingdom และ Facebook page Dice Kingdom

อ่านข่าวเกม Dice Kingdom คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM