Tears of Themis เตรียมปล่อยกิจกรรมจำกัดเวลา “Secrets of the Tomb” เดินทางไปสู่ดินแดนแห่งทะเลทราย

Tears of Themis 250422 01

HoYoverse ได้ประกาศในวันนี้ว่า Tears of Themis เกมสืบสวนสุดโรแมนติก จะปล่อยกิจกรรมจำกัดเวลา “Secrets of the Tomb” ในวันที่ 29 เมษายน โดยจะมีเรื่องราวอันน่าติดตาม, ภารกิจที่น่าประทับใจ, รวมถึงแข็มกลัดพิเศษจากกิจกรรม, การ์ดระดับ R ใหม่, คำเชิญพิเศษ และรางวัลอีกมากมายรอคุณอยู่ ออกเดินทางไปกับหนุ่มหล่อ เพื่อมุ่งหน้าไปที่ Khaimit ดินแดนแห่งผืนทรายสีทอง ร่วมร้อยเรียงโชคชะตาของสองหัวใจไว้ด้วยกัน ให้ทั้งสองใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น

กิจกรรมจำกัดเวลา “Secrets of the Tomb” จะเริ่มขึ้นหลังจากการอัปเดตในวันที่ 29 เมษายน เข้าสำรวจซากปรักหักพังลึกลับของ Khaimit และรับรางวัลมากมาย! เนื้อเรื่องหลัก “Shadows of Resurrection” และเนื้อเรื่องเสริมจะทยอยเปิดขึ้นตามลำดับตลอดช่วงเวลากิจกรรม คุณทนายสามารถสนุกไปกับเกมเพลย์ “Tomb of Ita”, ใช้พลังงานสำรวจเพื่อกำจัดซากที่ขวางทางออก และรับคะแนนการสำรวจได้

โดยคุณทนายสามารถเพิ่มระดับการสำรวจและเพิ่มเลเวลความสามารถในการสำรวจให้มากขึ้น เพื่อสำรวจลึกเข้าไปในสุสานและค้นหาขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ข้างใน ภารกิจล่าสมบัติล้ำค่าจะเปิดขึ้นเมื่อถึงระดับการสำรวจในแต่ละขั้น รับภารกิจจากภัณฑารักษ์ของพิพิฒภัณฑ์ Rubis Museum และปลดล็อกสมบัติโบราณล้ำค่าในพิพิฒภัณฑ์ เข้าร่วมในกิจกรรมและทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อรับเข็มกลัดพิเศษจากกิจกรรม “Roaring Sands”, คำเชิญจำกัดเวลา “Desert Road” และการ์ดระดับ R ของเหล่าตัวเอกชายทั้งสี่คน!

Tears of Themis 250422 03

นอกจากนี้กิจกรรม Shadow of Themis “Secrets of the Tomb” ก็จะเปิดขึ้นในวันที่ 29 เมษายน โดยจะมีการ์ดระดับ SSR จำกัดเวลาจากกิจกรรมได้แก่ การ์ด Luke “Overflowing Thoughts”, การ์ด Artem “Echoes Ablaze”, การ์ด Vyn “Flickering Moonlight” และการ์ด Marius “Dimly Lit”

Tears of Themis 250422 02

เพื่อจารึกความทรงจำอันไร้มลทินของทะเลทรายอันเจิดจ้าไว้ในใจ ชุดคอสตูมธีม “Sandstorm” ของตัวเอกชายทั้งสี่คน รวมถึงพื้นหลัง “Desert Oasis” และ “Khaimit Palace” ก็จะวางจำหน่ายในร้าน Cosmetics Shop ในราคาพิเศษแบบจำกัดเวลา รวมถึงกิจกรรม “Oasis Reveries” ที่มีนามบัตรและคำเชิญพื้นหลังแบบจำกัดเวลา ก็จะเริ่มขึ้นหลังจากการอัปเดตด้วย รวมทั้งกิจกรรมใชจ่ายสะสม, กิจกรรมผู้เล่นหวนคืน และของรางวัลฟรีจากการล็อกอิน! อย่าลืมเข้ามาสนุกด้วยกันนะ! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook Page

 ลิงก์ดาวน์โหลด

Tears of Themis logo 161064 01

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tears of Themis คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM