เอาจริงแล้ว Araka ไอพี MMORPG ฟอร์มยักษ์ ได้ฤกษ์เปิดวอร์ข้ามเซิร์ฟดือนพฤษภาคมนี้

Araka 26042022 1

มาไวมาก Appguru Technology ผู้ให้บริการดังจากสิงคโปร์ และทีมพัฒนาเกมจาก Umi Game พร้อมเดินหน้ามอบประสบการณ์ความฟินของ Araka เกมมือถือแนว MMORPG ให้แฟนเกมโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้สนุกผ่านระบบ iOS และ Android อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้แล้ว สำหรับแฟนเกมชาว สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลยเซีย กัมพูชา บรูไนและไทย ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนรับของรางวัลตอนนี้ยังทันนะ มีไอเท่มในเกม ชุดคอสตูมเท่ รวมถึงไอเท่มปีกสุดเอ็กซ์คลูสีฟรอแจกให้เอาไปใช้ในเกมกันอยู่

Araka มาพร้อมงานภาพ 3D สวยไม่ธรรมดาสมกับที่ใช้เอ็นจิ้น Unreal Engine ในการสร้างโลกสุดแฟนตาซีในเกมมีพื้นที่กว้างขวางถึง 9 ล้านตารางกิโลเมตร มีระบบต่อสู้บนฟ้าภายใต้มุมมอง 360 องศา ตัวละครเลือกใช้งานได้จาก 4 คลาสอาชีพ สกิลแน่น ปรับแต่งได้ มีโหมดไขว้กับบอสในแบบ real-time PVE ให้นัวกันแบบตะลุมบอน มีไอเทมคอสเมติกให้เลือกกว่า 200 ชนิด ทุกชนิดจะดร็อปมาให้จากการเข้าร่วมอีเวนท์ PVE หรือ PVP มีสงครามกิลด์ข้ามเซิร์ฟแบบ 100v100, 200v200 และ 300v300 ซึ่งกิลด์สุดท้ายที่เหลือรอดจะถูกสถาปนาเป็นผู้คุมกฏแห่งโลก Araka

ระบบกิลด์ใน Araka มีฟีเจอร์ให้สนุกกว่า 10 รูปแบบผ่านคอนเทนท์ PVE, PVP และโหมดแคชช่วล มีระบบสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อร่วมกิลด์ มีระบบ voice interaction และอื่นๆ อีกมากมาย Appguru มองว่า ตัวเกมมีศักยภาพถึงพอจะตีตลาด SEA ได้ไม่ยาก แต่ผลลัพธ์จะออกมาตามเป้าที่ตั้งเอาไว้หรือไม่เป็นเรื่องที่เกมเมอร์จะเป็นผู้ชี้ขาด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Araka

อ่านข่าวเกม Araka คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM