สนุกสนานไปกับเนื้อเรื่องใหม่ ซีซัน 2: เกาะแสงจันทร์ ใน เซเว่นไนท์ 2

Seven Knights 2 280422 01

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม เซเว่นไนท์ 2 เกมสวมบทบาทบนมือถือ (RPG) สุดฮิตระดับตำนาน พบกับเนื้อเรื่องใหม่ อัศวินใหม่ และกิจกรรมความสนุกอีกมากมายที่ทุกคนไม่ควรพลาด

เริ่มตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับการออกสำรวจเกาะแสงจันทร์ ซึ่งเป็นพื้นที่ใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นในซีซัน 2 โดยมีการเพิ่มเข้ามาของอัศวินสุดแกร่งใหม่อย่าง ‘ดาบฟ้าประทาน เอซ’ ระดับตำนาน+ ประเภทสมดุล ท่านจ้าวแห่งเกาะแสงจันทร์ผู้เป็นหนึ่งในสี่จักรพรรดิผู้ซึ่งปกป้องดินแดนของเขาให้พ้นจากภัยอันตรายทั้งปวง เป็นตัวละคร PVP ที่ทรงพลังซึ่งมีความสามารถในการทำให้ศัตรูหมดสติเคลื่อนไหวไม่ได้ และยังมีผลดึงตัวและผลไร้พ่าย

นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้พบกับอีกหนึ่งอัศวินสุดแกร่งอย่าง ‘ท่วงทำนองแห่งเอกภาพ รีน่า’ ระดับตำนาน สมาชิกเก่าของคณะเดินทางของอีวาน ปัจจุบันต่อสู้เพื่อความสงบสุขของเกาะแสงจันทร์ร่วมกันกับเอซ เป็นผู้รักษาที่สามารถสร้างโล่ป้องกัน, ช่วยเพิ่มพลังโจมตี, ฟื้นฟู HP ให้แก่พันธมิตรได้

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับการปรับปรุง ‘ฟีลด์ล่าสมบัติ’ โดยปรับลดแผนที่ที่ใช้ในฟีลด์ล่าสมบัติแต่ละระดับความยาก เพื่อให้ผู้เล่นจะมีเวลามากขึ้นในการสำรวจ, ฟาร์มไอเทม, และพัฒนาได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกยิ่งขึ้นด้วย ‘ฟังก์ชันดำเนินฟีลด์ล่าสมบัติออฟไลน์อัตโนมัติ’ ที่สามารถดำเนินฟีลด์ล่าสมบัติและรับของรางวัลได้โดยอัตโนมัติแม้จะอยู่ในสถานะออฟไลน์ก็ตาม

Seven Knights 2 280422 02

สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกและรับของรางวัลมากมายใน เซเว่นไนท์ (Seven Knights 2) ซึ่งรวมไปถึง ;

  • กิจกรรมเพิ่มอัตราการเรียกอัศวิน ดาบฟ้าประทาน เอซ ระดับตำนาน+ (27 เมษายน – 11 พฤษภาคม)
  • กิจกรรมเพิ่มอัตราการเรียกอัศวิน ท่วงทำนองแห่งเอกภาพ รีน่า ระดับตำนาน (27 เมษายน – 11 พฤษภาคม)
  • กิจกรรมมิชชันพิเศษสนับสนุนการพัฒนา เอซ/รีน่า (กำลังดำเนินอยู่) – ผู้เล่นสามารถรับหินวิญญาณได้ 10 ชิ้น
  • กิจกรรมเช็กชื่อ (กำลังดำเนินอยู่) – ผู้เล่นใหม่สามารถลุ้นรับอัศวินระดับตำนานได้ 3 คน
  • กิจกรรมคาร์นิวัลเซเว่นไนท์ 2 (กำลังดำเนินอยู่) – กิจกรรมคาร์นิวัลสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่กลับมา ลุ้นรับ อัศวินระดับตำนาน+
  • นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่กำลังดำเนินอยู่เพื่อเฉลิมฉลองการอัปเดตซีซัน 2 ของเกม โดยผู้เล่นสามารถสำรวจและเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ภายในเกม ห้ามพลาด!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page, Youtube หรือ Forums

ลิงก์ดาวน์โหลด

7k2 3112021

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM