เปิดแล้ววันนี้ Eiyuden Chronicle: Rising เกมผจญภัยแอ็กชัน RPG สไตล์คลาสิก

Eiyuden Chronicle Rising 100522 01

เมื่อบริษัทเกมระดับโลกอย่าง 505 Games, Rabbit & Bear Studios (นำโดยคุณโยชิทากะ มูรายามา ผู้สร้าง Suikoden) และ NatsumeAtari ภูมิใจนำเสนอ Eiyuden Chronicle: Rising เกมผจญภัยแอ็กชัน RPG 2.5D ความเร็วสูง ปฐมบทของมหากาพย์เกม Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes (2566) ในรูปแบบของ เพลย์สเตชัน 4, เพลย์สเตชัน 5, เอกซ์บอกซ์ ซีรีส์ X และ ซีรีส์ S, เอกซ์บอกซ์ วัน, นินเท็นโด สวิตช์ และพีซีบนสตีม, Epic Game Store และ GOG นอกจากนั้น Eiyuden Chronicle: Rising ยังสามารถเล่นได้ผ่าน เอกซ์บอกซ์ และ พีซีเกมพาส ด้วย

เมือง New Neveah ที่อดีตเคยมั่งคั่ง ในทวีป Allraan ความเสียหายครั้งร้ายแรงจากแผ่นดินไหว แต่มันก็ไม่แย่ซะทีเดียว แผ่นดินไหวทำให้ Runebarrows โบราณที่ฝังอยู่ปรากฏขึ้น  ในขณะที่ชาวเมืองกำลังซ่อมแซมเมือง เหล่านักผจญภัยจากทั่วโลกก็หลั่งไหลเข้ามาเพื่อขุดหาสิ่งล้ำค่า ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Rune-Lenses ณ ที่แห่งนั้นสามนักผจญภัยผู้กล้าในอนาคตก็เข้ามามีส่วนร่วมผจญภัยในเส้นทางแสนยาวไกลของจักรวาล Eiyuden Chronicle

Eiyuden Chronicle Rising 100522 06

CJ นักล่าสมบัติอิสระ พกความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมเดินทางมาที่เมืองแห่งนี้ด้วยความหวังที่จะสร้างชื่อเสียงและนำสิ่งล้ำค่ากลับบ้านกับ Isha นักเวทย์จอมพลัง บุตรีของเจ้าเมือง New Neveah ผู้สาบสูญ เก็บทุกๆโอกาสเพื่อบูรณะเมืองให้กลับมาดังเดิม พร้อมด้วย Garoo นักหาผลประโยชน์ที่แม้จะออกตัวว่ามาเพื่อเงิน แต่แท้จริงแล้วมีปณิธานที่ยิ่งใหญ่พอๆกับดาบของเขาที่ซ่อนอยู่ในหัวใจ

Eiyuden Chronicle Rising 100522 04

ใช้ความเทพของแต่ละตัวละครที่ต่างสไตล์กัน: การกระโดดสองจังหวะข้ามคู่ต่อสู้ของ CJ, การวาปกับมนต์น้ำแข็งของ Isha และการปัดการโจมตีของ Garoo ก่อนสวนกลับด้วยดาบอันทรงหลัง เข้าปะทะบอสและจัดการกับมันโดยใช้คอมโบร่วมที่เรียกว่า Link Attacks

Eiyuden Chronicle Rising 100522 05

สำรวจป่าที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้าย, ซากลึกลับ, ยอดภูเขาหิมะอันหนาวเหน็บและฉากตระการตาอีกมาก Rising มาพร้อมกับฉากที่รวมความเป็น 3D เข้ากับพื้นหลังที่ยอดเยี่ยม กับตัวละครที่วาดด้วยมือ เพื่อความลึกที่น่าทึ่ง แถมด้วยซาวด์เอฟเฟกที่ไพเราะ ทำให้เกมนี้เป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์ผู้รักการผจญภัยแบบคลาสิกพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

Eiyuden Chronicle Rising 100522 02

มาช่วยชาวเมือง New Neveah เก็บวัตถุดิบในดันเจี้ยน ปลดล็อกอาวุธ เกราะ เครื่องสวมใส่และอื่นๆโดยบูรณะร้านค้าในเมือง เก็บไอเท็มต่างๆเพื่อนำไปใช้ในบทถัดไปของเกม (Hundred Heroes) ในปีหน้าที่จะมี ไอเท็มตกแต่ง, สินค้าที่เทรดได้และอื่นๆ ไขปริศนาอันซับซ้อนของเนื้อเรื่องและเดินทางไปกับมหากาพย์ Hundred Heroes ในปี 2566 ที่จะมาในบนเพลย์สเตชัน 4, เพลย์สเตชัน 5, เอกซ์บอกซ์ ซีรีส์ X และ ซีรีส์ S, เอกซ์บอกซ์ วัน, พีซีบนสตีม, GOG, Epic Game Store และ 505 Games มีความยินดีที่จะประกาศในวันนี้ว่า เกมนี้จะเล่นได้บนนินเท็นโด สวิตช์ อีกด้วย

Eiyuden Chronicle Rising 100522 03

Eiyuden Chronicle: Rising มาในรูปแบบ เพลย์สเตชัน 4, เพลย์สเตชัน 5, เอกซ์บอกซ์ ซีรีส์ X และ ซีรีส์ S, เอกซ์บอกซ์ วัน, นินเท็นโด สวิตช์  และพีซีบนสตีม, Epic Game Store และ GOG ในราคา $14.99 นอกจากนั้น Eiyuden Chronicle: Rising ยังสามารถเล่นได้ผ่าน เอกซ์บอกซ์ และ พีซีเกมพาส ด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปที่เวปไซด์ Eiyuden Chronicle, หรือไปที่เพจของเราได้ที่ Discord, Instagram, Twitter, Facebook และ YouTube ดาวโหลดเกมได้จาก Steam , PlayStation ,Xbox และ Nintendo Switch

อ่านข่าวเกม Eiyuden Chronicle: Rising คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM