Persona 3 Reload เปิดตัววิดีโอล่าสุดเผยชีวิตในหอพักนักเรียน และวีดีโอฟีเจอร์ของตัวละครแต่ละตัว

Persona 3 Reload 121023 01

บริษัท SEGA CORPORATION ได้เปิดตัววิดีโอล่าสุดของ Persona 3 Reload เกม RPG ล่าสุดจาก ATLUS เผยองค์ประกอบเกมเพลย์ในหอพักนักเรียน พร้อมกับฉากการต่อสู้ และชีวิตประจำวันของตัวละครแต่ละตัวที่จะถูกเผยแพร่ในช่องอย่างเป็นทางการให้ได้รับชมกัน ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายบน Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Steam ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024

เปิดตัววิดีโอล่าสุด!

วันนี้ SEGA ได้เปิดตัววิดีโอใหม่ที่แนะนำองค์ประกอบเกมเพลย์ในหอพักนักเรียนที่ตัวเอกอาศัยอยู่ และคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่สามารถสนุกไปกับเพื่อนในทีม ตั้งแต่การทำอาหาร การเรียน ไปจนถึงการทำสวนผักบนดาดฟ้า ผู้เล่นจะได้เห็นการใช้ชีวิตประจำวันแสนสนุกกับเพื่อน ๆ ในเกมภาคนี้

วีดีโอฟีเจอร์ของตัวละครแต่ละตัว! พร้อมเผยระบบใหม่ Theurgy

วิดีโอฟีเจอร์พิเศษของตัวละครแต่ละตัวจะถูกเผยแพร่ในช่อง YouTube อย่างเป็นทางการให้ได้รับชมกันตามลำดับ นอกจากฉากในชีวิตประจำวัน ชีวิตในโรงเรียน และฉากการต่อสู้ที่งดงามตระการตาแล้ว ยังมีระบบใหม่ Theurgy (หรือ Theurgia ในเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น) ที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ให้ได้รับชมกันด้วย! จากนี้ไปจะมีการปล่อยวิดีโอฟีเจอร์ของตัวละครอื่น ๆ ออกมาอีกตามลำดับ โปรดติดตามชม!

วิดิโอแนะนำตัวเอก

วีดีโอแนะนำ ยูคาริ ทาเคบะ

*ภาพเกมเพลย์ทั้งหมดที่อยู่ในวิดีโอ มาจากเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดยในเวอร์ชันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะรองรับซับไตเติลภาษาอังกฤษ

เปิดให้สั่งจองแล้ว! พร้อมรับ DLC ของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าก่อนใคร

Persona 3 Reload 121023 02

สำหรับผู้ที่สั่งจองเกมในเวอร์ชันแพ็กเกจหรือเวอร์ชันดิจิทัลล่วงหน้า จะได้รับ DLC ” Persona 3 Reload :Persona 4 GOLDEN BGM Set” เป็นของขวัญพิเศษ

ของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าก่อนใครนี้ จะประกอบด้วยเพลงจากเกม Persona 4 GOLDEN ได้แก่ เพลง “Reach OutTo The Truth”, “Time To Make History”, “I’ll Face Myself -Battle-“, “A New
World Fool”, “The Fog” และ “Results” เป็นคอนเทนต์พิเศษสำหรับดาวน์โหลดเพื่อรับฟังกันในเกม

*ของขวัญพิเศษสำหรับเกมเวอร์ชันแพ็กเกจนี้มีจำนวนจำกัดและจะยุติลงทันทีที่สินค้าหมด
*สำหรับเกมเวอร์ชันดิจิทัล สามารถรับของขวัญพิเศษนี้ได้โดยการสั่งจองล่วงหน้าจนถึงวันวางจำหน่าย
*ของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้านี้ไม่สามารถซื้อแยกได้
*คอนเทนต์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

อะไรคือ “Persona 3 Reload”

“Persona 3” ถือเป็นเกมที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนของซีรีส์ “Persona” ซึ่งมียอดขายรวมมากกว่า 17ล้านชุดทั่วโลก ด้วยการต่อยอดโลกอันมืดหม่นและเรื่องราวจากซีรีส์ “Shin Megami Tensei” ผสานเข้ากับงานออกแบบแนวป๊อปเชิงสัญลักษณ์ อินเทอร์เฟซที่ออกแบบมาอย่างดี และใช้ดนตรีประกอบ BGM ที่มีเสียงคนร้อง เสริมด้วยระบบการพัฒนาตัวละครที่มีองค์ประกอบหลักแบบเกมซิมูเลชันผจญภัย ทำให้เกมนี้ได้รับการยกย่องอย่างสูงในฐานะ “Persona” ยุคใหม่ และได้กลายเป็นเกม RPG ที่สร้างชื่อให้กับ ATLUS ในที่สุด

“Persona 3 Reload” ยังคงรักษาแก่นของเกมที่อยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ เช่น เนื้อเรื่องและตัวละครเอาไว้ แต่ปรับปรุงกราฟิกและการควบคุมของเกมใหม่ให้เหมาะสมกับฮาร์ดแวร์เจนปัจจุบัน สำหรับแฟน ๆ
ที่ชื่นชอบเวอร์ชันดั้งเดิม เกมนี้จะรื้อฟื้นความประทับใจต่อ “Persona 3” ขึ้นมาใหม่อีกครั้งและยังเหมาะมากสำหรับผู้เล่นที่เพิ่งเคยสัมผัส “Persona 3” เป็นครั้งแรก

*ตัวเกม, เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ, ตัวอย่างเกม และอื่น ๆ ไม่รองรับภาษาไทย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Persona 3 Reload

อ่านข่าว Persona 3 Reload คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM