ฮือฮา TVT เผยตัวเอ็นจิ้นสร้างเกมขั้นเทพ พร้อมเปิดตัวสองไอพีใหม่สุดน่าติดตาม

TVT 24052022 1

TVT ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ 2 ไอพีควบพร้อมกับอีกหนึ่งโปรเจ็กต์สุดฮือฮา ล่าสุด สตูดิโอเกมที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 โดย Toshiyuki Yasui อดีตผู้สร้างซีรีส์เกม God Eater, Patapon และ Freedom Wars ยืนยันเริ่มเดินหน้าพัฒนาโปรเจ็กต์ทั้งสามอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งหมดประกอบด้วยเกม rhythm action เกม multiplayer action และโปรเจ็กต์พัฒนาเอ็นจิ้นเกมใหม่ที่ชื่อว่า Theory Engine

TVT 24052022 2

Theory Engine คือเอ็นจิ้นสร้างเกมเรือธงที่ TVT ริเริ่มค้นคว้า วิจัยและพัฒนาขึ้นเป็นการภายในมี Yoshikazu Satake ควบคุมดูแลในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายวิศกรรม ตัวเอ็นจิ้นเป็นเทคโนโลยีมิดเดิ้ลแวร์ที่สร้างขึ้นมารองรับการพัฒนาเกมออนไลน์สเกลใหญ่ TVT ตั้งใจจะให้มันเป็นเอ็นจิ้นเครือข่ายบนแพลตฟอร์มเปิดที่จะมาอำนวยความสะดวกให้นักพัฒนาในการสร้างเกมเรียลไทม์ MMO ที่ต้องการเพอร์ฟอร์แมนซ์ขั้นสูง Theory Engine จะเป็นแพลตฟอร์มสร้างเกมออนไลน์แบบ Serverless ที่ผู้พัฒนาไม่ต้องลงทุนเองกับเซิร์ฟเวอร์ ปราศจากความยุ่งยากในการใช้งานและรองรับผู้เล่นได้มากยิ่งกว่า

TVT 24052022 3

ส่วน Project JabberWocky คือไอพีเกม rhythm action ที่จะมาพร้อมเหล่าตัวละครสุดน่ารักในโลกแฟนตาซีสุดโดดเด่น และใช้เทคโนโลยี Serverless จากเอ็นจิ้น Theory Engine ในการพัฒนา มี Hiroyuki Kotani (Patapon, XI [sai], Mad Maestro!, Sky Gunner) รับบทเกมไดเร็กเตอร์ สุดท้ายเป็น Project Shaz ซึ่งจะมี Toshiyuki Yasui ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์จะมาในแนว multiplayer action และโฟกัสไปที่การเล่นออนไลน์พร้อมกันจำนวนมาก รวมถึงใช้เทคโนโลยีจาก Theory Engine ในการพัฒนาเช่นกัน

TVT 24052022 4

TVT 24052022 5

อ่านข่าว TVT คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM