พบกับ For Honor ปี 7 ซีซัน 1 เริ่มวันที่ 16 มีนาคม

For Honor 100323 01

วันนี้ Ubisoft ได้เปิดเผยรายละเอียดซีซันแรกของ For Honor ปี 7 ในชื่อว่าเฮเรซี (Heresy) ซึ่งจะพร้อมให้เล่น 16 มีนาคมนี้ ซีซันนี้จะเริ่มต้นปีที่ 7 ของ For Honor ซึ่งจะอัดแน่นไปด้วยสี่ฤดูกาลที่เข้มข้นด้วยแอ็กชัน โดยจะมีฮีโรใหม่สองราย, สกินฮีโรใหม่สี่แบบ, แบทเทิลพาสสี่ชุด, อีเวนต์ตามปฏิทิน (Calendar Events), อีเวนต์ระลึกอดีต (Throwback Events), ลานทดสอบฝีมือ (Testing Grounds), เทศกาลฮีโร (Hero Fests) สามรอบต่อหนึ่งไตเติลอัปเดต และคอนเทนต์อีกมากมายที่จะเปิดเผยในภายหลัง

ในปี 7 ซีซัน 1 นั้น วัตถุโบราณที่ถูกค้นพบในปีที่ผ่านมาได้ก่อให้เกิดผู้ศรัทธาอันบ้าคลั่ง (Fanatics) มากมาย และหลังจากที่ถูกตราหน้าว่าเป็นพวกนอกรีตแล้ว จึงได้มีการก่อตั้งหน่วยไต่สวนศรัทธา (Inquisition) เพื่อทำการชำระล้างเหล่าผู้ศรัทธาอันบ้าคลั่งให้หมดสิ้นไปจากฮีธมัวร์ (Heathmoor) และโจรสลัดอย่างอินเฉิน (Yinchen) ผู้ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้ไต่สวนศรัทธา (Inquisitor) ก็ได้ตระหนักว่าไม่มีฝ่ายใดเลยที่ปราศจากข้อตำหนิ เพื่อหยุดยั้งการนองเลือดที่จะเกิดขึ้น เธอจึงได้เริ่มออกเดินทางเพื่อทำลายวัตถุโบราณดังกล่าวในซีซัน 1 เฮเรซี

For Honor 100323 02

เข้าร่วมศึกในฮีธมัวร์ด้วยสกินฮีโรของอินเฉินนั่นคือสกินผู้ไต่สวนศรัทธา ที่พร้อมให้ซื้อได้ในตอนเริ่มต้นซีซันด้วยราคา 25,000 Steel หรือบันเดิลพร้อมกับสถานะแชมเปียน 7 วันและยังมีกล่องสกาเวนเจอร์ (scavenger) สามกล่อง นอกจากนั้นแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเข้าสู่อีเวนต์เปิดตัวนั่นคือ เฮเรซี ออฟ เดอะ เรลิกส์ (Heresy of the Relics) ได้จนถึงวันที่ 6 เมษายน ด้วยอาวุธที่สามารถเก็บได้แบบใหม่ ๆ, อีเวนต์พาสฟรี, และอีกมากมาย ผู้เล่นจะต้องยึดพื้นที่เพื่อรับแต้มและทำให้ทีมอื่นพ่ายแพ้ แต่คราวนี้มาพร้อมการพลิกแพลงใหม่ ๆ นั่นคือแต่ละแต้มจากการยึดพื้นที่จะส่งผลเป็นการบัฟพลังให้กับสมาชิกทีมแต่ละคนด้วย

For Honor 100323 03

แบทเทิลพาสของปี 7 ซีซัน 1 จะพร้อมให้เล่นตั้งแต่เริ่ม พร้อมด้วยรางวัลที่ต่างกัน 100 เทียร์ ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นธีมของซีซัน ผู้เล่นสามารถรับแบทเทิลพาสได้ตามปกติ หรือไม่ก็แบทเทิลบันเดิลที่จะรวมเอาแบทเทิลพาสไว้แล้วซึ่งยังสามารถปลดล็อกได้ทันที 25 เทียร์ด้วยกัน

ด้วยจำนวนผู้เล่นกว่า 30 ล้านคน, For Honor พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®4, Xbox One, และ Windows PC, For Honor ยังสามารถเล่นได้บน PlayStation®5 และ Xbox Series X|S ผ่านระบบความเข้ากันได้ย้อนหลัง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม >คลิก<

อ่านข่าวเกม For Honor คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM