ได้กลิ่นความเจริญ My Time at Sandrock เริ่มสร้างและพัฒนาเมืองอย่างเป็นทางการ

My Time at Sandrock 08062023 1

ได้เวลาไปสร้างและพัฒนาเมืองกันแล้วจ้า ล่าสุด PM Studios และทีมสร้างเกม Pathea Games เคาะฤกษ์วันเปิดให้บริการของ My Time at Sandrock บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG) เมือง Sandrock จะพร้อมเปิดรับความเจริญอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กันยายน 2023 จากนั้นจะมีเวอร์ชั่น PlayStation 4 คลอดตามออกมาภายในปีนี้

My Time at Sandrock เป็นเกม action RPG แนวพัฒนาเมืองคอนเทนท์แน่น เพื่อน ๆ จะได้สนุกกับการฟื้นฟูเมือง Sandrock ซึ่งกำลังประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อมอย่างรุนแรงให้กลับมาเจริญรุ่งเรืองเหมือนในอดีตให้ได้อีกครั้ง ร่วมเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของเมืองผ่านการสำรวจโลเกชั่นต่าง ๆ

My Time at Sandrock 06042022 7

สนุกไปกับการพัฒนาทักษะของตัวละครให้เข้ากับสไตล์การเล่นที่ถนัด ซึ่งมีให้เลือกหลายด้านมากๆ ทั้งงานด้านสื่อโซเชียล งานก่อสร้าง งานพัฒนาที่ดินเพื่อการเกษตร งานด้านความมั่งคง หรืองานอื่นๆ ที่ได้รับการว่าจ้างจากชาวเมือง เรียนรู้การสร้างพิมพ์เขียวเป็นแม่แบบสำหรับก่อสร้างโครงสร้างที่มีความซับซ้อนเช่น ลิฟต์ สะพาน หรือเขื่อนเก็บน้ำเป็นต้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ My Time at Sandrock

อ่านข่าว My Time at Sandrock คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM