Garden Life เกมทำสวนสุดครีเอทจากโปรดิวเซอร์รางวัลนักจัดดอกไม้แห่งสหราชอาณาจักร

Garden Life 25052022 2

มีเกมแนวทำสวนมาฝากจ้า นี่ไง Garden Life เพิ่งเปิดตัวใหม่วันนี้เลย (25 พ.ค.22) ผลงานจากการพัฒนาของ stillalive studios ซึ่งมี Nacon เป็นผู้เผยแพร่และให้บริการจะพาเพื่อนๆ ไปสนุกกับการเพาะปลูก เก็บเกี่ยว ตกแต่งและบริหารจัดการสวนในฝัน ส่วนจะทำลงแพลตฟอร์มไหนและเล่นได้เมื่อไหร่ยังไม่มีบอกมา ขนาดตัวอย่างยังไม่มีให้ดูเลย

Garden Life 25052022 3

Garden Life เป็นเกม sandbox จำลองการบริหารจัดการสวนท่ามกลางสภาพแวดล้อมของโลกแฟนตาซีที่มีความสวยงามมากๆ งานมาวิช่วลกราฟิกมาในสไตล์อบอุ่น เช่นเดียวกับเกมเพลย์สุดรีแล็กซ์ที่จะพาเพื่อนๆ ไปเพลิดเพลินกับการปลูกดอกไม้ ทำสวนผลไม้ สวนผักและอื่นๆ ด้วยเทคโนโลยีการจำลองภาพขั้นแอดวานซ์ที่มีการนำมาใช้ทำให้ Garden Life ถือเป็นเกมแรกในแนวนี้ที่จะไม่มีต้นไม้สองต้นที่ซ้ำกัน ขณะเดียวกันก็มอบอิสระให้ผู้เล่นได้ครีเอทสิ่งต่างได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Garden Life 25052022 1

เพื่อนๆ ต้องคอยดูแลประคบประหงมสวนสุดรักให้อยู่รอดในสภาพอากาศแบบต่างๆ จะมีตัวละครเพื่อนชาวสวนมาคอยสร้างความสนุก รวมถึงเซอร์ไพรส์อื่นๆ ที่รออยู่อีกมากมาย ใครมาสายนี้พลาดไม่ได้เลยเพราะ Garden Life ได้ Kay Luthor เจ้าของรางวัลสุดยอดนักจัดดอกไม้ดาวรุ่งแห่งราชอาณาจักรประจำปี 2016 มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ ไว้มีข้อมูลมากกว่านี้ทีมงาน GameMonday จะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันทันทีจ้า

อ่านข่าวเกม Garden Life คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM