Roller Champions กระโดดเข้าสู่สังเวียนกับเพื่อน ๆ พร้อมให้เล่นฟรีแล้ว

Roller Champions 260522 01

Ubisoft ประกาศว่า Roller Champions (โรลเลอร์ แชมเปียนส์) พร้อมให้เล่นฟรีแล้วโดยสามารถเล่นข้ามระบบและข้ามความก้าวหน้าได้บน Xbox One, PlayStation® 4, Xbox Series X | S และ PlayStation® 5 (ความเข้ากันได้แบบย้อนหลัง) รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store

ในเกมกีฬา PvP แบบทีมที่เล่นได้ฟรีนี้ ผู้เล่นจะแข่งขันกันแบบทีมสามต่อสาม เพื่อที่จะเป็นทีมแรกที่ทำได้ห้าแต้มก่อน ด้วยการวิ่งทำรอบในอารีน่าและขว้างลูกบอลผ่านห่วงเพื่อทำประตู เพื่อนร่วมทีมต้องทำงานร่วมกัน หลบหลีก และเข้าสกัดอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อรักษาการครองบอลและควบคุมจังหวะของเกม การได้รับชัยชนะเหนือคู่ต่อสู้เป็นกุญแจสำคัญในการดึงดูดฐานแฟน ๆ และไต่อันดับกระดานผู้นำให้สูงไปจนถึงลีกระดับอีลิท แชมเปียนส์! ระหว่างนั้นผู้เล่นก็จะสามารถปลดล็อค ไอเทมตกแต่ง เช่น ชุดแข่ง เอฟเฟกต์ตอนทำประตู ท่ากลางอากาศ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อปรับแต่งนักกีฬาในตำนานของตนได้อย่างเต็มที่

Roller Champions สามารถเล่นกับเพื่อน ๆ หรือเล่นคนเดียวกับคู่ต่อสู้ที่มีทักษะใกล้เคียงกันด้วยระบบจับคู่แข่งขันแบบคอส-เพลย์ โปรไฟล์และความคืบหน้าจะถูกเก็บไว้ในทุกแพลตฟอร์มที่มีด้วยระบบข้ามความก้าวหน้า ระหว่างการแข่งขัน ลานสเก็ตเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้พบปะ เรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ และเข้าร่วมในมินิเกมด้วยกัน และต้องขอบคุณโปรแกรมการแนะนำเพื่อน โดยการเชิญเพื่อน ๆ เข้าสู่ Roller Champions จะปลดล็อครางวัลสำหรับทั้งคนที่ชวนและคนที่ตามเข้ามาเล่น.

Roller Champions 260522 02

ทั้งนี้ ซีซันเริ่มต้น หรือ “Kickoff Season” เริ่มขึ้นแล้ว ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมถึง 21 มิถุนายน 2565 จะมีการแนะนำ 3 อารีน่าและสองโหมดเกมพิเศษแบบจำกัดเวลา ไอเทมตกแต่งพิเศษสามารถปลดล็อคได้ด้วย Roller Pass (โรลเลอร์พาส) ซึ่งเป็นระบบรางวัลที่แยกระหว่างแทร็คแบบฟรีและแบบพรีเมียม ในฤดูกาลนี้ ผู้ซื้อ Roller Pass จะสามารถปลดล็อครางวัล 41 ชิ้นด้วยการเล่นแมตช์ ในขณะที่ผู้เล่นที่เลือกแทร็คฟรีจะยังได้รับรางวัลเป็นไอเทม 11 รายการที่สามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 21 มิถุนายนเท่านั้น แน่นอน ไอเทมทั้งหมดที่ได้มาในช่วงเวลานี้จะอยู่ในล็อกเกอร์ของผู้เล่นหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลไปแล้ว

Roller Champions 260522 03

ผูกเชือกรองเท้าสเก็ต สวมหมวกกันน็อค แล้วพุ่งเข้าสู่สนามประลองเลยวันนี้ โดยดาวน์โหลด Roller Champions ได้ฟรีที่ >คลิก< ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Roller Champions คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM