จัดเต็ม Jurassic World Evolution 2 กับที่สุดแห่งภาคเสริม The Dominion Biosyn Expansion เริ่มทวงคืนอาณาจักรไดโนเสาร์ เร็วๆ นี้

Jurassic World Evolution 2 Dominion Biosyn Expansion 30052022 2

ต้องยกระดับความมันกันหน่อยแล้ว ล่าสุด Frontier Developments เปิดตัว The Dominion Biosyn Expansion เป็นภาคเสริมใหม่เตรียมไว้อัปเดตให้แฟนเกม Jurassic World Evolution 2 ได้สนุกกันครบทุกแพลตฟอร์ม (Xbox One, PlayStation 4, Xbox Series X|S, PlayStation 5 และ PC) ในวันที่ 14 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ถือเป็นคอนเทนท์ DLC ขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีการอัปเดตมา สาวกไอพีจำลองสถานการณ์การบริหารจัดการและก่อสร้างที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ Jurassic World Dominion (จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร) เตรียมพบกับกองทัพคอนเทนท์ใหม่ที่มีทั้งแคมเปญใหม่ ไดโนเสาร์สายพันธ์ใหม่ และอื่นอีกๆ มากมายกันได้เลย

ในโหมดแคมเปญมาใหม่ของ The Dominion Biosyn Expansion จะพาแฟนเกมไปสร้าง Biosyn Genetics Research Compound ศูนย์วิจัยด้านพันธุกรรมคล้ายกับในภาพยนตร์ภาคใหม่ล่าสุด Jurassic World Dominion ผู้เล่นจะต้องส่งทีมนักวิทยาศาสตร์เข้าไปนำดีเอ็นเอที่ติดอยู่ในฟอสซิลอัมพันกลับมาสังเคราะห์ข้อมูลทางพันธุกรรมและสร้างไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ขึ้นมาเพื่อสังเกตรูปแบบพฤติกรรมของมัน จะมีตัวละครระดับไอคอนจากหนังทุกภาคมาคอยให้ความช่วยเหลือ

Jurassic World Evolution 2 Dominion Biosyn Expansion 30052022 1

DLC ใหม่ของ Jurassic World Evolution 2 จะเปิดมีเหตุการณ์สมมติอ้างอิงเหตุการณ์จากหนัง Jurassic World Dominion มาให้สนุก และเปิดให้สร้างโรงเลี้ยงไดโนเสาร์ขึ้นใหม่ท่ามท่ามกลางสภาพแวดล้อมแถบเทือกเขาเซียร์ร่าเนวาด้าที่มีทั้งป่าสน ภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและที่ราบขนาดใหญ่ เกมเพลย์ในภาคเสริม The Dominion Biosyn Expansion จะพาผู้เล่นดิ่งลึกลงสู่เหมืองอัมพันใต้พิภพเพื่อไปพบกับจีโนมหรือข้อมูลทางพันธุกรรมที่หายากมากๆ ของสายพันธ์สัตว์มีขนจากยุคก่อนประวัติศาสตร์ และสนุกไปกับการสร้างตึกศูนย์วิจัยให้เป็นรูปเป็นร่าง สร้างรั้วป้องกันไดโนเสาร์ และพาทีมงานขึ้น Hyper Loop เดินทางเข้าสู่ตัวอาคาร Biosyn Genetics ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Jurassic World Evolution 2

Jurassic World Evolution 2 Dominion Biosyn Expansion 30052022 3

Jurassic World Evolution 2 Dominion Biosyn Expansion 30052022 4

อ่านข่าวเกม Jurassic World Evolution 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM