New Game+ และความยากขั้นอัลติ ของเล่นใหม่ที่มากับ Horizon Forbidden West เวอร์ชั่น 1.14

Horizon Forbidden West 04062022 1

เริ่มแล้ว Horizon Forbidden West เกม open-world action RPG ฟอร์มยักษ์กับความท้าทายครั้งใหม่ในดินแดนต้องห้ามและอุปกรณ์เกียร์ที่เจ๋งกว่า ล่าสุด Sony Interactive Entertainment และทีมพัฒนาเกมจาก Guerrilla Games ปล่อยแพทช์เกมเวอร์ชั่น 1.14 มาอัปเดตความสนุกให้กับแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อย

New Game+ จะพาแฟนเกมออกเดินทางไปพบกับความท้าทายครั้งใหม่และอุปกรณ์เกียร์ที่เจ๋งขึ้น ตอนสตาร์ทเข้าโหมดนี้ระบบจะครีเอทข้อมูลให้ใหม่และให้เพื่อนได้เริ่มต้นผจญภัยตั้งแต่ที่จุดสตาร์ที่ฐาน แต่ไม่ว่าต้องห่วงว่าเซฟเก่าจะโดนลบนะเพราะระบบยังเก็บไว้ให้ ส่วนโหมด Ultra Hard จะมาพร้อมความโหดขั้นสุดของการต่อสู้ซึ่งดีไซน์มาเอาใจสายฮาร์ดคอโดยเฉพาะ นอกจากนี้ก็จะมี Transmog เป็นระบบที่ถูกเติมเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับการปรับแต่งไอเท่มคอสเมติก มีเปิดฟรีให้เซ็ตค่า Respec และปรับแต่งสกิลพอยท์ได้อย่างอิสระ ขณะที่อาวุธและโทรฟี่รางวัลใหม่ๆ ก็มีมาอัปเดตให้ด้วยเช่นกัน

Horizon Forbidden West เปิดให้แฟนเกมร่วมเผชิญหน้ากับภัยคุกคาใหม่ไปพร้อมกับ Aloy และเหล่าพันธมิตรแล้ววันนี้บน PlayStation 5 และ PlayStation 4 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Horizon Forbidden West

อ่านข่าวเกม Horizon Forbidden West คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM