เลื่อนคลอด KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World! เกมลงดัน RPG สุดเมะจากซีรีส์ “ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!”

KonoSuba Cursed Relic and The Perplexed Adventurers 07062022 1

ใครที่กำลังรอจะเล่น KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World! ยังต้องอดใจรอต่อกันอีกนิด เพราะล่าสุด Entergram ออกมาประกาศเลื่อนวันเปิดให้บริการบน Nintendo Switch และ PS4 จากกำหนดเดิมช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงไปเป็น 29 กันยายน 2022 แล้วด้วยเหตุผลด้านเทคนิค เตือนความจำกันนิดว่านี่คือเกมใหม่จากซีรีส์นิยายไลท์โนเวลและอนิเมะสุดปังของญี่ปุ่น (ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!) และมีชื่อเต็มเป็นทางการยาวมากว่า KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World! Cursed Relic and the Perplexed Adventurers แต่จะเรียกสั้นๆ (ซึ่งก็ยังยาวอยู่ดี) ว่า KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World!

KonoSuba Cursed Relic and The Perplexed Adventurers 07062022 2

KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World! คือเกมภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Konosuba: God’s Blessing on This Wonderful World! Labyrinth of Hope and the Gathering Adventurers เป็นเกมดันเจี้ยน RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มาพร้อมเกมเพลย์แนวสวมบทบทสุดคลาสสิกในบรรยากาศเดียวกับ Shin Megami Tensei และเกม RPG ในตำนานอื่นๆ อีกหลายไอพี ตัวเกมจะพาเพื่อนๆ ไปฟินกับเรื่องราวสุดสนุกตามต้นฉบับ จะมีตัวละครจากทุกซีรีส์มาให้เลือกสะสมจัดทีม 5 คน (สูงสุด) เพื่อส่งไปแบทเทิ่ลกับเหล่าสัตว์ประหลาดในดันเจี้ยนต่างๆ นำโดย Satou Kazuma และผองเพื่อนจากแก๊งนักผจญภัยหัวขบถเช่น Aqua, Darkness, Megumin และอีกหลากหลายตัวละคร

KonoSuba Gods Blessing on this Wonderful World 18042022 1

เรื่องราวในภาค Cursed Relic and the Perplexed Adventurers จะเล่าถึงการออกเดินทางลุยดันครั้งใหม่ของ Kazuma และคณะตามคำท้าของ Eris ที่พร้อมจะมอบเงิน 30 ล้านให้เป็นรางวัลหาก Kazuma และพวกสามารถพิชิตดันเจี้ยนลงได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ KonoSuba

KonoSuba Dungeon RPG 14032022 2

KonoSuba Dungeon RPG 14032022 3

อ่านข่าวเกม KonoSuba คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM