Dragon Era M จะเปิดเกมเวอร์ชันไทยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้!

Dragon Era M 171122 01

Dragon Era M  ผจญภัยทวีปมู เกมมือถือ RPG แนวสัตว์เลี้ยงแบบสลับเทิร์นหรือผลัดกันเล่น ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ววันนี้! ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store และ Google Play มาร่วมกันผจญภัยในทวีปที่แสนมหัศจรรย์ไปกับคู่หูของคุณ! ก่อนหน้านี้ Dragon Raja SEA ที่ผลิตขึ้นมาโดยทีมพัฒนาเดียวกันของ Archosaur Games ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในประเทศไทย ระดับความอิสระที่สูง คุณภาพของฉากที่สวยงามและการต่อสู้อันน่าตื่นเต้น ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นชาวไทย ครั้งนี้ Dragon Era M ได้นำกราฟิกของฉากที่สวยงามและรูปแบบการเล่นที่สนุกเหมือนเดิมมาให้กับชาวไทยอีกครั้ง เป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ จำนวนการจองปัจจุบันเกิน 2 แสนคน ปลดล็อกของขวัญมากมาย เพื่อช่วยให้คุณได้สำรวจและต่อสู้ในโลกอันลึกลับได้อย่างสนุกสนาน!

Dragon Raja SEA เวอร์ชั่นน่ารัก จะพาคุณสำรวจโลกแห่งอารยธรรมโบราณอย่างอิสระ

Dragon Era M ผจญภัยทวีปมู คือ ทีมพัฒนา Dragon Raja SEA ของ Archosaur Games ครั้งนี้ทีมพัฒนายังคงสานต่อความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยี ความน่ารักและความไร้เดียงสา ด้วยการเปิดตัว ‘Dragon Raja SEA เวอร์ชั่นน่ารัก’ ก่อนหน้านี้ Dragon Raja เป็นที่นิยมของผู้เล่นมากกว่า 30 ล้านคนทั่วโลก คว้าตำแหน่งเกมต่อสู้ยอดเยี่ยมแห่งปีใน Google Play ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2021 และได้รับการจัดอันดับให้เป็น “The New Gold Standard For Mobile MMORPG” โดยสื่อเกมชื่อดังระดับโลกมากมาย เช่น IGN,Pocket Gamerและอื่นๆ ด้วยความคาดหวังของผู้เล่นชาวไทย ในครั้งนี้ Archosaur Games จึงมากับเกมต่อสู้สไตล์น่ารัก ให้ผู้เล่นได้เดินทางผ่านเจ็ดประเทศลึกลับ พร้อมกับสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักและสำรวจอย่างอิสระในจุดชมวิวนับไม่ถ้วน อารยธรรมโบราณทั้งเจ็ดปะทะกันเหนือโลกด้วยมุมมองที่แปลกใหม่และน่าสนใจ จากอารยธรรมเกษตรกรรมสู่อารยธรรมเทคโนโลยี… อารยธรรมโบราณทั้งเจ็ดของทวีปมู จะนำความประหลาดใจมากมายมาสู่ผู้เล่น เผ่ามาฮาย่า จักรวรรดิแอตแลน หุบเขาเยือกแข็ง เอลโดราโด หมู่เกาะอ่าวคอนช์ อัคราทัสและแม่น้ำหวนเมฆา ผู้เล่นสามารถเดินทางได้อย่างอิสระท่ามกลางอารยธรรมโบราณต่างๆ สัมผัสกับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างและระบบนิเวศของมนุษย์

Dragon Era M 171122 02

สามสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักแห่งท้องทะเล พื้นแผ่นดินและอากาศ พาคุณโบยบินสู่ท้องฟ้า ผ่านพื้นดิน สู่ทะเล

ในฐานะที่เป็นเกมมือถือ RPG แนวสัตว์เลี้ยงแบบสลับเทิร์นหรือผลัดกันเล่น ในการสำรวจทวีปมูนั้นจะขาดสัตว์เลี้ยงที่แสนน่ารักไปไม่ได้! ใน Dragon Era M ผู้เล่นสามารถเลือกพาหนะหลักสามทางได้อย่างอิสระทั้ง ทางน้ำ ทางบก และทางอากาศ ไม่ว่าจะเป็นอีเธอร์ไทรันโนซอรัสเร็กซ์ที่ดุร้ายและทรงพลัง ยังมีลูลู่และพีพีที่น่ารักแถมขี้เล่น สัตว์เลี้ยงหลากชนิดมีให้คุณเลือกอย่างอิสระ! ไม่เพียงแต่จะมีสัตว์เลี้ยงให้เลือกที่หลากหลายเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งสัตว์เลี้ยง เปลี่ยนขนาดของสัตว์เลี้ยง ย้อมสีสัตว์เลี้ยง ไปจนถึงการฝึกฝนและDIYพาหนะได้ตามต้องการ!

Dragon Era M 171122 03

Dragon Era M 171122 04

สร้างด้วย UE4 จากรุ่นสู่รุ่น คืนคุณภาพของฉากที่สวยงามในแต่ละเฟรม

Dragon Era M ผจญภัยทวีปมู ทีมพัฒนาของ Archosaur Games เป็นเจ้าแรกที่นำระบบ UE4 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอ็นจิ้นที่ใช้ในเกมคอนโซล นำคุณภาพและเนื้อหาเกมระดับเกมคอนโซลมาสู่เกมในมือถือ หน้าจอเกมยังใช้ระบบการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศแบบพาโนรามาและสมจริง ทุกการออกแบบรวมเอาความคิดสร้างสรรค์ที่แยบยล การผลิต การวิจัยและพัฒนาที่ยอดเยี่ยม Archosaur Games ไม่พลาดทุกรายละเอียด มุ่งมั่นที่จะปรับความสมูทของแสงและเงาให้เหมือนกับชีวิตจริง ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับสัมผัสของมุมมองการสำรวจแบบ 360 องศา

Dragon Era M 171122 05

การเข้าสังคม ร่วมเล่นไปด้วยกัน

เมื่อสำรวจทวีปมู ผู้เล่นจะได้รู้จักเพื่อนใหม่มากมายตลอดการเดินทาง Dragon Era M ยังได้เตรียมเนื้อหาแบบโต้ตอบทางสังคมมากมายไว้สำหรับทุกคน! เกมดังกล่าวมีรูปแบบการต่อสู้ที่เข้มข้นมากมาย นอกจากนี้ยังมีการประลองในอารีน่า ผู้เล่นสามารถโพสต์ข้อมูลหาทีมในช่องโลก สามารถตอบสนองต่อความช่วยเหลือของนักสร้างฝันคนอื่น ๆ วางแผนลำดับกลอุบายร่วมกัน ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่และร่วมรบด้วยกันตลอดไป!

ผู้เล่นสามารถสร้างหรือเข้าร่วมตระกูลได้! ในระบบตระกูล สมาชิกทุกคนในตระกูลสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ของตระกูลอย่างมากมาย สมาชิกในตระกูลสามารถรวมตัวกันในออนเซนภูเขาหิมะ เพื่อพูดคุยและเล่นสนุกได้ในช่วงเวลาที่จำกัด ผู้เล่นสามารถจัดงานแต่งงานกับคู่รักได้ อยู่ด้วยกันตลอดชีวิต บันทึกความทรงจำความรักของทั้งคู่ นอกจากกิจกรรมโซเชียลข้างต้นแล้ว ยังมีกลุ่มเพื่อนในทวีปมูอีกมากมาย ซึ่งทุกคนสามารถโพสต์ข้อความ รูปภาพ และอัลบั้มรูปได้ เพื่อน ๆ สามารถกดถูกใจและแสดงความคิดเห็น บันทึกและแชร์ทุกช่วงเวลาสุดแฮปปี้ของคุณบนทวีปมูได้ทุกที่ทุกเวลา

Dragon Era M 171122 06

มาสัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกไปด้วยกัน

เเกมมือถือ RPG แนวสัตว์เลี้ยงแบบสลับเทิร์นหรือผลัดกันเล่น Dragon Era M เปิดตัวอย่างเป็นทางการใน App Store และ Google Play อย่าพลาดเกมกราฟิกที่สวยงามและประสบการณ์ทางโซเชียลที่ไม่ควรพลาด!

ติดตาม Dragon Era M ผจญภัยทวีปมูได้ที่

เว็บไซต์ทางการ >คลิก<

Facebook >คลิก<

Discord >คลิก<

Tiktok >คลิก<

Twitter >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dragon Era M 171122 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Era M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM