เปิดตัวอย่างเดบิวต์ ArcheAge 2 เริ่มตำนานบทใหม่ไอพี MMO ที่ทั่วโลกรอคอย

ArcheAge 2 24112022 1

แล้วชื่อของ ArcheAge 2 ก็กลับมาอยู่ในความสนใจของแฟนเกมทั่วโลกอีกครั้ง เมื่อ Kakao Games และ XLGAMES ปล่อยตัวอย่าง cinematic trailer สุดอลังการของไอพีภาคต่อจาก ArcheAge สู่สายตาเกมเมอร์เป็นครั้งแรกในงาน G-Star 2022 ที่ผ่านมา เป็นการยืนยันว่ามหากาพย์สงคราม MMORPG บทใหม่กำลังจะเปิดฉากขึ้นอย่างแน่นอนบนแพลตฟอร์ม PC และเครื่องเกมคอนโซลในไม่ช้า

ArcheAge 2 ซึ่งพัฒนาด้วยเอ็นจิ้น Unreal Engine 5 จะนำสาวกกลับสู่ทวีป Auroria อีกครั้งเพื่อเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ภายใต้ฉากและสภาพแวดล้อมที่ถูกปรับดีไซน์เพื่อรองรับผู้เล่นยุค new generation แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีอีกหลายส่วนมากๆ ในเกมที่จะทำให้แฟนเก่าอดคิดถึงตัวเกมภาคต้นกำเนิดสุดปังไม่ได้เช่นกัน ArcheAge 2 จะมาสานต่อและขยายประสบการณ์ในโลก sandbox ที่ผู้เล่นเป็นผู้ขับเคลื่อนผ่านสตอรี่สุดตื่นเต้นที่แต่งขึ้นใหม่ พร้อมตอกย้ำให้เห็นถึงความสุดจริงเรื่องโลกไร้รอยต่อที่ให้อิสระกับผู้เล่นในการครอบครองดินแดน เปิดวอร์ทำสงครามและสร้างอิทธิพลต่อเศรษฐกิจในเกมเหมือนที่ภาคแรกเคยประกาศความอย่างยิ่งใหญ่เอาไว้

ArcheAge มียอดผู้เล่นลงทะเบียนถล่มทลายกว่า 20 ล้านคนจาก 64 ประเทศทั่วโลกทั้งในอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่นและจีน ส่วน ArcheAge 2 ยังไม่มีกรอบวันเปิดให้บริการที่ชัดเจน และคาดว่าอาจต้องรอยาวถึงปี 2025

อ่านข่าวเกม ArcheAge 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM