Undawn อัปแพทช์ใหม่ล่าสุด ‘ปริศนาเกาะระทึกขวัญ’ เริ่ม 19 ต.ค. นี้ เผยความลับอันดำมืดและเอาชีวิตรอด

Garena Undawn 181023 02

การผจญภัยจากแพทช์ใหม่ล่าสุดของ Undawn ในชื่อ ปริศนาเกาะระทึกขวัญ จะเริ่มขึ้นวันที่ 19 ตุลาคม 2566 นี้ โดยในแพทช์ดังกล่าวจะมาพร้อมกับการผจญภัยเพื่อเอาชีวิตรอดในแผนที่ใหม่เกาะอาวริช คู่หูหุ่นยนต์เมกานอย และโหมด Battle Royale ที่มาแบบจำกัดเวลา

เตรียมต่อสู้กับบอสใหม่ในอีเวนต์ ‘ฝันร้ายไร้เสียง’ และร่วมกิจกรรมต่างๆเพื่อรับรางวัลมากมายรวมถึงรางวัลกิจกรรมสุดพิเศษเช่นรถยนต์ Highway Baron FB และ กระเป๋าหลัง Wings of Dawn (30 วัน) จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2566

สำรวจแผนที่ใหม่เกาะอาวริชที่มีภัยร้ายรอคอยคุณอยู่

ผู้เล่นที่มีเลเวลตั้งแต่ 90 ขึ้นไปจะสามารถไปผจญภัยในเกาะอาวริชได้ สถานที่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังได้ถูกปิดตายหลังจากเหตุการณ์เครื่องบินตก ปริศนาของเกาะอาวริชที่รายล้อมด้วยหาดทรายสีดำสนิทกำลังรอคอยให้คุณไปพิสูจน์

Garena Undawn 181023 03

ขอเชิญให้ผู้เล่นทุกคนเข้ามาลองในแผนที่ใหม่อันท้าทายนี้หรือจะมาชื่นชมทัศนียภาพในแผนที่ใหม่ที่สวยงาม แต่ระวังตัวให้ดีเมื่อกลางคืนมาถึงด้วยล่ะ

โหมด Battle Royale ใหม่แบบเดือดๆกับ ‘วิกฤตในสายหมอก’

ตั้งแต่วันที่ 9 – 22 พฤศจิกายน 2566 ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมวิกฤตในสายหมอกซึ่งเป็นโหมด Battle Royale ที่ผู้เล่น 20 คน จะเข้ามาแย่งชิงทรัพยากรเพื่อเอาตัวรอดบนเกาะอาวริช และหาทางผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของเกาะแห่งนี้ให้ได้

ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับรางวัลประจำวันจากภารกิจต่างๆ แค่เข้าร่วมก็ได้รับรางวัลแล้ว และถ้าจบรอบด้วยการอยู่ใน 10 อันดับแรกก็จะได้รับรางวัลพิเศษเพิ่มขึ้น นอกจากนี้เมื่อจบกิจกรรมผู้เล่นที่อยู่ใน 3 อันดับแรก และ 10 อันดับแรกของตารางจัดอันดับทั้งหมด ก็จะได้รับฉายาพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย

ท้ายที่สุดผู้เล่นสามารถนำแต้มที่ได้ไปแลกในร้านค้าแลกเปลี่ยนของกิจกรรมเพื่อรับของสะสมอย่างชุดแฟนชั่นจำกัดเวลา เฟอร์นิเจอร์ และทรัพยากรสำหรับบ้าน

พบกับคู่หูใหม่ล่าสุดในเกม Undawn: เหล่าเมกานอย!

ในปริศนาเกาะระทึกขวัญ ผู้เล่นจะได้ทำความรู้จักกับเมกานอย คู่หูหุ่นยนต์ที่ปรับแต่งได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครทั้งโจมตีและป้องกัน และพัฒนาศักยภาพขึ้นได้อีกจากทรัพยากรอัปเกรดเฉพาะ

Garena Undawn 181023 04

เอาชีวิตรอดจากค่ำคืนอันตรายในอีเวนต์พิเศษ ‘ฝันร้ายไร้เสียง’

เมื่อปลดระบบเมกานอย ผู้เล่นสามารถสำรวจในกิจกรรมฝันร้ายไร้เสียงได้ โดยกิจกรรมนี้ผู้เล่นจะต้องปกป้องตัวเองจากสัตว์ประหลาดตัวใหม่ในแผนที่ป่าเรดวูด การจะผ่านความท้าทายนี้และจัดการกับบอสนั้นจะต้องพึ่งพาความสามัคคีระหว่างผู้เล่นเป็นอย่างมาก

ผู้เล่นสามารถได้รับรางวัลทั้งในโหมดการเล่นแบบ ‘พลบค่ำ’ และ ‘การจู่โจมของฝันร้าย’ นอกจากนี้ยังสามารถได้รับ     ซีเควนซ์เยือกแข็งเพื่ออัปเกรดเมกานอยได้อีกด้วย

สะสมหินทองในกิจกรรม ‘ล่าสมบัติลับ’

ตั้งแต่วันที่ 16 – 29 ตุลาคม 2566 ผู้เล่นสามารถทำภารกิจรายวันเพื่อรับหินทองที่ใช้แลกของรางวัลพิเศษได้แก่รถยนต์ Permanent Highway Baron, กระเป๋า Wings of Dawn (30 วัน) และของอัปเกรดตัวละครได้ในกิจกรรมล่าสมบัติลับ นอกจากนี้ถ้าล็อกอินในวันที่ 19 ตุลาคม 2566 ก็จะได้รับหินทองเพิ่มเติมอีกด้วย

Garena Undawn 181023 05

ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของเกม Undawn ได้ที่ Website Garena Undawn , Facebook page Garena Undawn , Discord Garena Undawn และ Youtube Garena Undawn

ลิงก์ดาวน์โหลด

Garena Undawn 110523 09

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Garena Undawn คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM