พบฮีโร่คู่หูคนใหม่อย่าง ‘เคท บิชอป’ สนุกสนานไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ใน MARVEL Future Revolution

MARVEL Future Revolution 100622 01

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทผู้ให้บริการเกมมือถือยักษ์ใหญ่ร่วมมือกับ มาร์เวลเอนเตอร์เทนเมนต์ ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งล่าสสุดรของเกมแนวซูเปอร์ฮีโร่โฉมใหม่ล่าสุดอย่าง MARVEL Future Revolution ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับการเพิ่มเข้ามาฮีโร่คู่หูสุดแกร่งอย่าง นักธนูสาว เคท บิชอป นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรม ฟีเจอร์ใหม่ และอื่นๆอีกมากมาย

การอัปเดตในครั้งนี้นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง ฮอว์คอายของมาร์เวลสตูดิโอ โดยเคท บิชอป นั้นจะเข้าร่วมสงครามการต่อสู้ในฐานะฮีโร่คู่หูคนใหม่ ด้วยความสามารถพิเศษ PVP ของเธอนั้นคือการโจมตีศัตรูด้วยการยิงธนูเพื่อลดความเร็วการเคลื่อนที่ของศัตรู รวมไปถึงช่วยป้องกันจนกว่าจะหมดเวลาอัญเชิญ

ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเกมยังมีการเพิ่มเข้ามาของ กิจกรรมวงล้อโอเมก้าของนักธนู เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเข้าร่วมของฮีโร่คู่หูคนใหม่ เพียงหมุนวงล้อโอเมก้าโดยใช้โทเคนของนักธนูก็จะได้รับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คู่หูสเปเชี่ยล เคท และ กล่องคู่หู พรีเมี่ยม และสำหรับกล่องสเปเชี่ยลคอสตูม 4★ ผู้เล่นจะได้รับเมื่อครบจำนวนการหมุนที่กำหนด

การอัปเดตและการปรับปรุงเนื้อหาอื่นๆ ใน MARVEL Future Revolution ครั้งนี้รวมไปถึง;

  • ฟังก์ชันใหม่ ฐาน E.G.A.S.U.S. : คอร์บูสเตอร์ – ฟีเจอร์ที่สามของฐานนั้น คอร์บูสเตอร์จะเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยพัฒนา เครื่องผสมคอร์  ซึ่งฟีเจอร์ใหม่นี้นั้นจะมอบอัตราโบนัส ที่ช่วยเพิ่มอัตราความสำเร็จเมื่อผสมคอร์เข้าด้วยกัน
  • ขยายแบทเทิลแชลเลนจ์ และปรับปรุงรางวัล – ขยายแบทเทิลแชลเลนจ์จากรอบ 36 เป็น รอบ 40 พร้อมความสามารถในการปรับระดับความยากของแบทเทิลแชลเลนจ์ให้เพิ่มขึ้นได้ทีละน้อย และเมื่อปรับระดับความยาก เมื่อบรรลุคะแนนที่สูงขึ้น จะมีรางวัล “คอร์บูสเตอร์ เอสเซนส์“ สำหรับแบทเทิลแชลเลนจ์รายสัปดาห์ โดยวัตถุดิบนี้จะใช้สำหรับเพิ่มอัตราเมื่อทำการผสมคอร์
  • เอพิก อินเวชั่น : ผู้รุกรานเก่าแก่ รีเทิร์น – เอพิก อินเวชั่น : อีเทอร์นอล นั้นได้เปิดตัวไปตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และการกลับมาในครั้งนี้นั้นได้ถูกปรับปรุงครั้งใหม่ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยเมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์เอพิก อินเวชั่นได้สำเร็จก็จะได้รับวัตถุดิบสร้างอย่าง “ผนึกโคร” เพื่อนำไปใช้สร้างตราแบทเทิลในกิจกรรมสร้างตราสเปเชี่ยล และเมื่อนำไปใช้ในการต่อสู้กับศัตรู ออพชั่นเสริมก็จะถูกเปิดใช้งานตามอัตราที่กำหนด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook TH

ลิงก์ดาวน์โหลด

Marvel Future 2962021 4

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM