Age of Empires II: Definitive Edition ประกาศความยิ่งใหญ่ของตำนานเกม RTS บน Xbox Series และ Xbox One

Age of Empires II Definitive Edition 26102022 1

ฉลองครบรอบ 20 ปีหนึ่งในแฟรนไชส์เกม RTS สุดฮิตระดับโลก Xbox Game Studios และทีมพัฒนาเกม World’s Edge เตรียมนำตำนานความยิ่งใหญ่ของ Age of Empires กลับมามอบประสบการณ์ความสนุกให้กับแฟนๆ อีกครั้งใน Age of Empires II: Definitive Edition ซึ่งจะมาพร้อมความสุดของกราฟิกคุณภาพ 4K ultra HD และซาวด์แทร็กเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ใหม่ยกแผงบน Xbox Series และ Xbox One ในวันที่ 31 มกราคม 2023

Age of Empires II: Definitive Edition คือหนึ่งในสุดยอดเกม real-time strategy ที่แฟนเกมหลงรักมากที่สุดตลอดกาล มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องของคอมมูนเกมตั้งแต่ปี 2019 ตัวเกมผ่านการอัปเดตมาเกือบ 40 ครั้ง มีแคมเปญและอารยธรรมใหม่ๆ ถูกอัปเดตเพิ่มในรูปแบบ DLC มาแล้ว 3 ครั้ง รวมทั้งคุณภาพเกมที่ถูกอัปเกรดอย่างต่อเนื่อง ถึงตรงนี้ Age of Empires II: Definitive Edition พร้อมแล้วที่จะนำ 83 แผนที่กับ 42 อารยธรรมแบบมัลติเพลเยอร์ 34 แคมเปญแบบโซโล่ 10 โหมดมัลติเพลเยอร์ และ 7 แคมเปญ Co-op มาสร้างสุดยอดปรากฏการณ์แห่งความบันเทิงให้กับสาวก Xbox ทั่วโลก

Age of Empires II: Definitive Edition เวอร์ชั่น Xbox ยังรองรับการเล่นผ่านเมาส์และคีย์บอร์ด ซัพพอร์ตระบบ cross-play และ Xbox Cloud Gaming ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Age of Empires

อ่านข่าวเกม Age of Empires II: Definitive Edition คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM