Com2uS เปิดตัว! ‘IDLE LUCA’ สู่จักรวาล C2X บล็อกเชน แฟนๆทั่วโลกถล่มซื้อ Game Fan Card หมดเกลี้ยง

IDLE LUCA 140622 01

Com2uS เปิดตัวเกมใหม่ในเครือ เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. กับเกม IDLE LUCA ที่ถูกพัฒนาโดย NOVACORE พร้อมนำระบบบล็อกเชน C2X เข้าสู่เกมอย่างเป็นทางการ ซึ่งการเปิดตัวนี้ทาง Com2uS ได้เปิด Beta Game Launcher ให้แฟนๆทั่วโลกได้จับจอง Game Fan Card ไปพร้อมกัน เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆสำหรับคนที่ได้ครอบครองอีกด้วย!

IDLE LUCA 140622 02

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ : https://bit.ly/IDL-PreregPR1

IDLE LUCA เข้ารวมจักรวาล Ecosystem ของ C2X ถือเป็นเกมแรกที่เป็นสไตล์ RPG สะสมตัว แถมยังเป็นแบบ Idle ด้วย! คีย์หลักคือการเป็นเกมที่เล่นง่าย เล่นได้ทุกที่ แถมการต่อสู้ก็ทำให้ง่ายสะดวกสบายต่อการเล่น มาพร้อมกับกราฟิกเกมสไตล์ Side-Scrolling

ผู้เล่นสามารถสร้างทีม คอมโบเด็คตัวละครต่างๆ อย่างหลากหลายด้วยตนเอง โดยใน 1 ทีมจะมีฮีโร่ 6 ธาตุได้แก่ ธาตุน้ำ, ไฟ, ลม,ดิน,แสง และมืด ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเล่นคอนเท้นท์ที่หลากหลาย อาทิ ด่านเนื้อเรื่อง, ดันเจี้ยน, การ PVP ซึ่งคอนเท้นท์ต่างๆ จะทยอยเปิดให้ได้เล่นตามเนื้อเรื่องที่เราปลดล็อค

IDLE LUCA 140622 03

ความสนุกของเกม IDLE LUCA เด่นๆ จะอยู่ที่การสะสมตัวละครที่หลากหลาย และ พัฒนาตัวละครที่แตกต่างกัน ทั้งธาตุ, การจัดวางคลาสบนผังทีม ที่แบ่งเป็นคลาส ดาเมจ, แทงค์, ซัพพอร์ต และ บัฟเพิ่มพลัง ผู้เล่นต้องจัดเด็ดทีม และวางตัวละครในตำแหน่งบนผังทีมที่เหมาะสม เพื่อพาทีมให้ไปได้ไกลอย่างสนุกสนาน พร้อมกับทีมที่แข็งแกร่ง!

IDLE LUCA 140622 04

ในขณะเดียวกันก็ได้เปิดตัว ค่าเงินพิเศษ ที่สามารถหาได้จากการเล่นคอนเท้นท์ต่างๆ ได้แก่ “พาร์เฟต์” และ “โดนัท” และในทาง Tokenomic ของเกมจะมี ‘ILT’ เป็น Game Token ประจำเกม และ C2X เป็น Governance Token ผู้เล่นทั่วโลก (ยกเว้นบางประเทศเช่น เกาหลี) สามารถสัมผัสการเล่นในระบบ P2O (Play to Own) จากกการพัฒนาต่างๆในเกมได้ด้วย!

IDLE LUCA 140622 05

IDLE LUCA ได้เปิด Beta Game Launcher ซึ่งเป็นกิมมิคของเกมบน C2X บล็อกเชน ที่ให้แฟนๆทั่วโลกได้จับจอง Game Fan Card ที่จะให้สิทธิพิเศษสำหรับคนที่ครอบครองด้วย ส่วนการเปิด Beta Game Launcher นั้นเหล่าแฟนๆ จากทั่วโลกที่ติดตามเกมในเครือ C2X ได้เข้ามาถล่มซื้อไปกันจนหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่ชั่วโมง!  ผู้เล่นที่ได้ครอบครอง GFC ไปนั้นจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น การได้รับ Game Token หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกด้วย!

IDLE LUCA 140622 06

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง Beta Game Launcher ได้ที่ : https://betagamelauncher.c2x.world/

อนึ่ง Com2uS ยังคงก้าวรุดหน้าอย่างต่อเนื่องในการนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสุดปังเข้ามาเปิดให้บริการ อาทิ ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ และ ‘Baseball Superstars’ ที่เปิดไปหมาดๆ และยังมี ‘Summoners War: Lost Centuria’ ที่ให้ได้สนุกไปกับการ PVP มันส์ๆ และในอนาคตยังมีเกมอื่นๆ อาทิ MMORPG เรือธง ‘Summoners War: Chronicles’, ‘The Walking Dead: Identity’, ‘Ace Fishing: Crew’ และ ‘Mini Game Paradise’ ซึ่งเกมจะมีความหลากหลาย ภายใต้คอนเซ็ปท์ การเป็นผู้นำตลาดเกม Web 3.0

สำหรับใครที่อยากดูว่าเกมเพลย์เป็นยังไง น่ารักขนาดไหน สามารถเข้าทดสอบเกมในช่วง Play Test ได้ ช่วงวันที่ 13 – 20 มิ.ย. ได้ทั้ง iOS และ Android เลยนะ! (ข้อมูลทั้งหมดจะรีเซ็ท)

Test Play Links👇

ติดตามช่องทางต่างๆ อัปเดตข่าวของ IDLE LUCA ได้ที่

IDLE LUCA 140622 07

อ่านข่าวเกม IDLE LUCA คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM