5 เกมน่าเล่นเปิดวางขายในเดือนเมษายนต้อนรับหน้าร้อน

Stellar Blade 1032024

เริ่มต้นเดือนใหม่แบบนี้ทาง GameMonday ของเราไม่พลาดที่จะแนะนำเกมใหม่น่าเล่นประจำเดือนเมษายนแน่นอน ในปี 2024 นี้ก็มีเกมใหม่เปิดตัวหลากหลายแนวสำหรับทุกๆ แพลตฟอร์ม เราคัดเลือก 5 วิดีโอเกมน่าเล่นเปิดวางขายในเดือนเมษายน ที่น่าสนใจ มาให้เหล่านักอ่านทุกคนดูกันว่า เดือนนี้ที่ร้อนตับแตกมีเกมอะไรน่าเล่นบ้างสำหรับคนที่ขี้เกียจเล่นในวันหยุดยาวนี้

Stellar Blade

มาอัปเดตกันแล้วเมื่อทาง Sony Interactive Entertainment ได้มีการประกาศเปิดตัวเกม Steleear Blade ในงาน PlayStation Showcase 2021 ซึ่งในตอนแรกใช้ชื่อเกมว่า Project Eve นั่นเองผลงานจากทีมพัฒนาแดนกิมจิ Shift Up สำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 5 ซึ่งเกมนี้จะวางขายในวันที่ 26 เมษายน 2024 นี้แล้วเป็นหนึ่งในเกมฟอร์มยักษ์ที่น่าจับตามองสำหรับแฟนคนคอนโซล นำเสนอในรูปแบบ Action RPG ผสมผสาน Hack and Slash

Sand Land

สิ้นสุดการรอคอยกับการมาของเกมสุดแฟนตาซีที่จัดจำหน่ายโดยลุงบัน Bandai Namco Entertainment ที่คุณจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครหลักในชื่อ Beelzebub เจ้าชายอสูร และเป็นผู้นำกลุ่มผู้กล้าหาญและสำรวจโลกในตำนานภายในเกม Sand Land มีกำหนดวางขายสำหรับ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S ในวันที่ 25 เมษายน และ 26 เมษายน 2024 สำหรับ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam

Sea of Thieves

ผู้พัฒนา Rare Ltd เจ้าของผลงานเกมการผจญภัยในท้องทะเลสุดกว้างใหญ่ ที่ก่อนหน้านี้เกมเมอร์หลายๆ คนอาจจะได้สัมผัสกันมาบ้างสำหรับเกม Sea of Thieves ที่ล่าสุดในเดือนเมษายนนี้จะเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 5 ให้ชาวคอนโซลได้ร่วมสนุก โดยกำหนดการจะวางจำหน่ายในวันที่ 30 เมษายน เป็นเกมที่นำเสนอสไตล์ Openworld Multiplayer

Tales of Kenzera: Zau

Electronic Arts และผู้พัฒนา Surgent Studios ได้ประกาศเปิดตัววันวางจำหน่ายเกม Tales of Kenzera: ZAU ซึ่งเป็นเกมที่กำลังจะลงแพลตฟอร์มคอนโซล Playstation 5, Xbox Series, Nintendo Switch และ PC ผ่านร้านค้า Steam กับ Epic Games Store โดยจะเปิดตัวในวันที่ 23 เมษายน 2024 เป็นเกมแนวผจญภัย คุณจะเข้าสู่ดินแดน Kenzera ที่สวยงามเพื่อเดินตามเรื่องราวที่พ่อของคุณเคยพูดเอาไว้ ทำให้พบเจอกับสิ่งต่างๆ มากมาย

Manor Lords

เกมสร้างเมืองสไตล์ Simmulation ผสมผสานเข้ากับเกมแนว RTS ที่นำเสนอโลกในยุคกลางของเหล่าอัศวินที่จะมีการต่อสู็กับเหล่าอาณาจักรต่างๆ โดยเป็นหนึ่งในเกมที่มีภาพกราฟิกค่อนข้างสวยงามในชื่อเกมว่า Manor Lords มีกำหนดเปิดให้เล่นสำหรับเวอร์ชั่น PC ในวันที่ 26 เมษายนนี้ ในรูปแบบ Early Access

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM