Nexon อัปเดตเนื้อเรื่องหลัก Blue Archive ใหม่ ‘ภาคกระต่ายแห่งแคร์บาน็อก’ (ครึ่งแรก)

Blue Archive 091122 01

Nexon Korea ได้ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลักบทใหม่ของเกม Blue Archive พัฒนาโดย Nexon Games โดยมีชื่อว่า ‘กระต่ายแห่งแคร์บาน็อก’ โดยเนื้อเรื่องหลักนี้จะโฟกัสไปที่นักเรียนจากสถาบัน SRT เมื่อกองทหาร RABBIT ออกมาประท้วงต่อต้านการปิดตัวของสถาบันที่สวนสาธารณะโคซากิ องค์การนักเรียนจึงมอบหมายให้เซ็นเซช่วยเจรจาต่อรอง

นักเรียนจากสถาบัน SRT หลายคนได้ปรากฏตัวขึ้น นำโดยมิยาโกะ Striker มาพร้อมกับสกิล EX ที่ทำให้ศัตรูหมดสติ ซากิ เป็น Special ผู้มีสกิล EX ที่โจมตีได้รุนแรงในรัศมีวงกลมพร้อมทั้งทำให้ศัตรูหมดสติเช่นกัน และสุดท้าย มิยุ Striker ที่มีความสามารถในการหมายหัวศัตรู ทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายเมื่อถูกโจมตีจากเพื่อนร่วมทีม โดยทุกคนมีการโจมตีรูปแบบเจาะเกราะ

Blue Archive 091122 02

นอกเหนือจากนั้น เน็กซอนได้จัดกิจกรรมมากมายในช่วงครบรอบ 1 ปี ระบบเข้าคลาส คำขอพิเศษและประกาศจับ จะให้รางวัล 3 เท่า จนถึงวันที่ 22 พ.ย. เซ็นเซจะได้รับเพชรฟ้า x100 ทุกวันที่เข้าเกมถึงวันที่ 9 พร้อมภาพสถาบันต่าง ๆ และยังมีกิจกรรมล็อกอินพิเศษเป็นเวลา 7 วัน ในช่วงวันที่ 9 – 22 พ.ย. โดยเซ็นเซจะได้รับรางวัลมากมายทั้งเพชรฟ้าและเฟอร์นิเจอร์พิเศษ เช่นเคย เซ็นเซทุกคนที่เข้าเกมในช่วงอัปเดตจะได้รับของขวัญฉลองอัปเดต ‘ตั๋วเปิดรับ 10 ครั้ง’ 

Blue Archive 091122 03

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Blue Archive หรือ Facebook page Blue Archive

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM