Bless Global เกม MMORPG ระดับ AAA ปล่อยกล่องสุ่มล็อตแรก “วิสเปอริง บาร์เรน” เตรียมจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

Bless Global 171022 01

เบลส โกลบอล เกม MMORPG ระบบ GameFi ระดับ AAA ขอนำเสนอกล่องกลุ่มวิสเปอริง บาร์เรน กล่องสุ่มธีมทะเลทรายล็อตแรกของเกมเบลส โกลบอล (Bless Global) อย่าง “วิสเปอริง บาร์เรน” (Whispering Barren) เตรียมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้! พร้อมสุ่มรับ NFT 2 รายการเมื่อซื้อกล่องสุ่มวิสเปอริง บาร์เรน ได้แก่ โปสการ์ดศิลปะคุณภาพสูงและวีไอพี พาส (VIP PASS)

โปสการ์ดในกล่องสุ่มล็อตแรกนั้นประกอบด้วยโปสการ์ดซีรีส์ทะเลทราย (โปสการ์ดทิวทัศน์) 5 ใบ และโปสการ์ดธีมประติมากรรมลับอีก 1 ใบ โดยนำโปสการ์ดซีรีส์ทะเลทรายทั้ง 5 แบบไปแลกเป็น NFT สัตว์ขี่ในเกมแบบลิมิเต็ดอย่าง “สิงโตเหล็ก” (Iron Lion) ได้ ผู้เล่นที่โชคดีจะมีโอกาสลุ้นรับโปสการ์ดระดับ SSR ชุดลับ ซึ่งก็คือโปสการ์ดธีมประติมากรรมลับ 1 ใบ ซึ่งโปสการ์ดธีมประติมากรรมนั้นเป็นของหายาก และในกล่องสุ่มวิสเปอริง บาร์เรน ก็ยังมีโอกาสลุ้นรับหนึ่งใบด้วย และยังสะสมโปสการ์ดธีมประติมากรรมทั้งหมดเพื่อแลกเป็นไดมอนด์ วีไอพี พาส ที่มาพร้อมกับสิทธิ์เข้าร่วมเบตาเทสต์และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ

วีไอพี พาส มี 3 ระดับด้วยกัน ได้แก่ แพลตินัม โกลเดน และไดมอนด์ ซึ่งมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย โดยนำวีไอพี พาส ไปใช้เร่งขุดคอเรสตอล (Corestal) ได้ และใช้คอเรสตอลในเกมเพื่อเก็บสินทรัพย์วอลเลตอย่าง BLEC ได้ ซึ่งนำไปใช้ซื้อ NFT ในพ็อกเกตบัฟ วอลเลต (PocketBuff Wallet) และถอนรายได้จาก NFT ได้ด้วย

Bless Global 171022 02

กล่องสุ่มวิสเปอริง บาร์เรน จะปล่อยออกมาจำนวน 2,000 กล่อง ราคา 19.9 USDT

Bless Global 171022 03

การจำหน่าย

กล่องสุ่มวิสเปอริง บาร์เรน จะเปิดขายเวลา 18:00 น. (UTC+8) วันที่ 18 ตุลาคม 2565

บนแอปพ็อกเกตบัฟ ดาวน์โหลด >คลิก<

เกี่ยวกับเบลส โกลบอล

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ไทกอน โมบาย (Tigon Mobile) ในเครือบริษัทที่จดทะเบียนกระดาน KOSDAQ อย่างหลงตู้ โคเรีย (Longtu Korea) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง “เบลส โกลบอล” เกม MMORPG ระบบเกมไฟระดับ AAA เกมแรกของโลก โดยอาศัยมุมมองและคอนเทนต์เดียวกับเกม “เบลส” เวอร์ชันพีซี ผสานเข้ากับการเล่นเกมแบบเพลย์ทูเอิร์น (Play to Earn หรือ P2E) เกมนี้ให้มุมมองโลกที่ละเอียดซับซ้อน และแสดงภาพได้อย่างเหนือชั้น นำเสนอโลกมหัศจรรย์ในธีมยุคกลาง ผู้เล่นจะได้พบกับประสบการณ์แสนวิเศษสุดตระการตาผ่านการโจมตีที่เสมือนจริงและการต่อสู้อันไร้ขีดจำกัด และนอกเหนือจากการต่อสู้แล้ว ผู้เล่นยังขุดทรัพยากรในเกมผ่านการเล่นเกมแบบ P2E ในเบลส โกลบอล ได้ด้วย และเทรดกับผู้เล่นคนอื่นได้ตามต้องการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ Website Bless Global

Bless Global 171022 04

อ่านข่าวเกม Bless Global คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM