Monster Hunter Online โชว์ฆ้อนพิฆาต แย้มเปิด CBT เดือนหน้า

oo2

เสร็จ CBT รอบ 4 แล้วเหมือนจะเงียบไป ล่าสุด Monster Hunter Online เกมส์ Action MMORPG เวอร์ชั่นใหม่จากแดนมังกรจีนมีความคืบหน้ามาให้สาวกนักล่ามอนคึกคักกันอีกครั้งแล้ว มาคราวนี้ค่ายยักษ์ Tencent Games ประกาศข่าวดีกันล่วงหน้าว่าจะมี CBT อีกรอบในเดือน ต.ค. นี้อย่างแน่นอน

พร้อมยันจัดเป็นกิจกรรมใหญ่ฉลองก่อนสิ้นปี เปิดให้ร่วมทดสอบตัวเกมส์เวอร์ชั่นเต็มกันได้แบบไม่ต้องขอ Beta Key กันเลยทีเดียว แต่ตอนนี้มี Trailler ตัวใหม่ปล่อยออกมาให้ชมกันแก้ขัดไปพลางๆ ก่อน อยากรู้ว่า ความถึกบึกสุดพลังของอาวุธพิฆาต ค้อนยักษ์มหาประลัย Hammer จะแรงแค่ไหนไปดูกัน สำหรับอาวุธล่าสังหารชนิดอื่นจะมีการปรับค่า Damage กันใหม่ด้วยนะ

oo1

oo

ต้องบอกก่อนว่า Monster Hunter Online เวอร์ชั่นใหม่นี้ไม่ใช่ Monster Hunter Frontier ภาคอัพเกรด แต่เป็นเกมส์ใหม่แนว MMORPG ขนานแท้ที่ใช้เทคโนโลยี CryEngine 3 เข้ามาช่วยเสริมพลังกราฟิก ฮีโร่ตัวละครหลักจะมีให้เลือกตามชนิดอาวุธคือ  Sword and Shield, Great Sword, Bowgun, Tachi และ Hammer เหล่านักล่าที่มาสายฮาดคอร์ชอบจัด Damage หนักๆ ก็ต้องเลือก Hammer ไปใช้กัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://mho.qq.com/

oo6

oo3

oo4

oo5

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM