สายโหดต้องไม่พลาด ROX WOC Season 2 เริ่มแล้ว! ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท

ROX 200622 09

ROX ประกาศเปิดการแข่งขัน WOC ซีซั่น 2 ในชื่อ ROX: War of the Chosen Season 2 – The Season of Thor โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ เวลา 05.00 น. ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมลงทะเบียนอีเวนท์พิเศษนี้ได้ สำหรับครั้งนี้จะมีความแตกต่างจากซีซั่นก่อน ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้ทุกคน ไม่ต้องมีเงื่อนไขใดๆ เพียงแค่สร้างทีมเพื่อเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อก้าวเป็น 8 ทีมสุดยอดในเขตของตัวเอง โดยทาง ROX ได้เตรียมรางวัลรวมมูลค่า 60,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2.4 ล้านบาท ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ทีมที่ชนะจะได้ฉายาแชมป์พิเศษประจำอีเวนท์เพื่อประกาศศักดาแก่ทั่วทั้งเซิร์ฟเวอร์อีกด้วย รายละเอียดของอีเวนท์มีดังนี้

ROX: War of the Chosen Season 2 – The Season of Thor มีรายละเอียดอย่างเป็นทางการดังนี้

สามารถลงทะเบียน ROX: War of the Chosen Season 2 – The Season of Thor ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

โดยผู้เล่นสามารถคลิกลิ้งค์ลงทะเบียนทีมเพื่อเข้าร่วมอีเวนท์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน เวลา 05.00 น. ถึงวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 20.59 น. โดยไม่มีเงื่อนไขในการเข้าร่วม เพียงแค่รวมสมาชิกให้ได้ 8 คน เพื่อสร้างทีมและลงทะเบียนเข้าแข่งขัน ก็จะเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์คัดเลือก ในวันที่ 26 มิถุนายน 2022 เวลา 21.00 น. ทีมที่ชนะในเซิร์ฟเวอร์คัดเลือก ก็จะเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์รอบตัดเชือก และคัดเหลือ 8 ทีมสุดท้ายเพื่อทำการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เพื่อรับรางวัลสำหรับซีซั่น 2 นี้

กติกาการแข่งขัน

สำหรับช่วงคัดเลือกในเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ ก่อนเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของเซิร์ฟเวอร์ใหญ่ จะแข่งในแบบ Best of 3 ทีมใดชนะ 2 ใน 3 ก็จะเข้าสู่รอบต่อไป และตั้งแต่รอบรองชนะเลิศของเซิร์ฟเวอร์ใหญ่ จะแข่งกันในรูปแบบ Best of 5 หรือชนะจาก 3 ใน 5 โดยทีมที่ชนะเท่านั้นจะได้เข้าสู่รอบต่อไป เพื่อหาทีมที่ชนะทีมสุดท้ายเพื่อคว้าแชมป์ไปครอง รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ลงทะเบียนของอีเวนท์นี้

รางวัลสำหรับ 8 ทีมสุดท้าย จะได้รับรางวัลรวมมูลค่า 60,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.4 ล้านบาท)

และทีมที่ชนะจะได้รับฉายาแชมป์พิเศษประจำอีเวนท์

ทีมที่ชนะการแข่งขัน จะได้รับรูปปั้นพิเศษ ที่จะประดับในเมืองหลักของทั้งเซิร์ฟเวอร์ เป็นระยะเวลา 1 เดือน

และยังได้รับคอสตูม Thor’s Hammer (Mjölnir), คอสตูมปีกพิเศษสำหรับผู้ชนะ และถ้วยรางวัลแชมป์สุดพิเศษ ที่จะปรากฏบนรางวัลคอสตูม รวมถึงนักผจญภัยทีอยู่ในเซิร์ฟเวอร์เดียวกับกับทีมที่ชนะ จะได้รับ 2,000 Odin’s Blessings ที่จะมอบให้ผู้เล่นทุกคนทุกวันต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์

ในการแข่งขัน ROX: War of the Chosen Season 2 มีผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการคือ Huawei AppGallery ซึ่งสนับสนุนรางวัลให้กับทีมที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย รวมไปถึงยังมอบสินค้าของ Huawei AppGallery เป็นรางวัลอีกด้วยซึ่งมีดังนี้

-ทีมชนะเลิศ: Huawei P50 Pocket

-ทีมอันดับที่ 2-4: Huawei P50 Pro

-ทีมอันดับที่ 5-8: Huawei Matepad 10.8

ROX 200622 10

ทายผลผู้ชนะและลุ้นรับรางวัลพิเศษ

เริ่มจากเซิร์ฟเวอร์คัดเลือก ผู้เล่นทุกคนสามารถใช้  “Chosen Medal” เพื่อทายผลการแข่งขันได้ทุกการแข่งขัน ผู้ที่ทายผลสามารถรับ “Chosen Medal” จำนวนแตกต่างกันในแต่ละรอบการแข่งขัน โดยสามารถรับได้จากภารกิจประจำวัน, VIP Card, KVM, หรืออื่นๆ และเมื่อผู้เล่นทายผลถูก จะได้รับเหรียญเพิ่มขึ้นโดยนับตามเปอร์เซ็นต์ที่ทายผล หากทายผิดก็จะเสียเหรียญนั้นไป

ผู้เล่นสามารถแลกเหรียญ “Chosen Medal” ได้ที่ร้าน Medal Shop เพื่อแลกไอเทมและของขวัญต่างๆ มากมาย

ในระหว่างการแข่งขันรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศ ทาง Huawei AppGallery จะเป็นสนับสนุนให้แก่ผู้เล่น ROX โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Ragnarok X 1862021 11

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok X: Next Generation คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM