ArcheWorld เกม MMORPG บนบล็อกเชน ในที่สุดก็เปิดตัว Alpha Test

 

ArcheWorld 220627 001

ArcheWorld เกม MMORPG ที่รวมเทคโนโลยีบล็อคเชนและ ‘ArcheAge’ ที่โด่งดังไปทั่วโลก กำลังวางแผนAlpha Testในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ตั้งแต่วันนี้ (วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน) กิจกรรมแจก Airdrop Alpha Pass NFT ที่ให้สิทธิ์เข้าร่วมในการ Alpha Test จะเปิดขึ้น

‘ArcheWorld’ กำลังจะแนะนำ Metaverse MMORPG บน PC ซึ่งจะมอบประสบการณ์เกมMetaverse ที่แตกต่างจากเกมที่มีอยู่ โดยใช้ประสบการณ์ของ XLGAMES และความรู้ความชำนาญในการให้บริการเกม ArcheAge สำหรับผู้ใช้ 20 ล้านคนใน 20 ประเทศ

นอกจากนี้ ArcheWorld คาดว่าจะเป็นผู้บุกเบิกเกม Metaverse ที่นำ Land NFT ที่ใช้ Blockchain และ Tokenomics มาใช้กับเศรษฐศาสตร์ในเกม

ArcheWorld 270622 02

‘ArcheWorld’ ได้เปิดตัววิดีโอแนะนำอย่างเป็นทางการและวิดีโอตัวอย่างการพัฒนาในเกม ArcheWorld – YouTube ตามลำดับ พร้อมด้วยไวท์เปเปอร์ และกำลังสื่อสารกับผู้ใช้อย่างแข็งขันผ่านสื่อโซเชียล SNS อย่างเป็นทางการ เช่น Discord , Twitter และ Telegram

ArcheWorld 270622 03

Kwanho Martin Choi ซีอีโอของ XLGAMES กล่าวว่า “ใครก็ตามที่เป็นเจ้าของ ArcheWorld Alpha Pass NFT สามารถเข้าร่วมการทดสอบได้ และหวังว่าคุณจะได้สัมผัสกับโลกแห่ง Metaverse ระดับ AAA ก่อนใคร”

เจ้าของ Alpha Pass NFT สามารถสัมผัสประสบการณ์ระบบเกมล่วงหน้าโดยเปิดใช้งานบัญชีทดสอบผ่าน Wallet ที่เชื่อมโยงกับบัญชี ArcheWorld หากผู้ใช้ทำภารกิจ ArchePass ทั้งหมดสำเร็จในระหว่างช่วงการทดสอบ พวกเขาจะได้รับรางวัลเป็น BSLT ซึ่งสามารถใช้เป็นโทเค็นของ ArcheWorld ได้ หลังเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม

ArcheWorld 270622 05

ทุกคนสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม Alpha Test ผ่านหน้ากิจกรรม >คลิก< นอกจาก Alpha Pass NFT แล้ว ยังมีรางวัลเพิ่มเติมอีกมากมายจาก tBORA Token Airdrop และ ArcheWorld สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ ArcheWorld

อ่านข่าวเกม ArcheWorld คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM