Netmarble เปิดตัว Seven Knights เซิร์ฟ Global เลือกเล่นภาษาไทยได้!

7k-cover

Netmarble Thailand ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ Seven Knights เซิร์ฟเวอร์โกลบอลที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นภาษาไทยได้ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 กันยายน 2558 ณ ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีสื่อมวลชน และเกมเมอร์เข้าร่วมมากมาย ภายในงานมี Mr. Kim Gun Woo ตำแหน่ง CEO บริษัท Netmarble Thailand และ Mr. Bae Bong Gun ตำแหน่ง CEO บริษัท Netmarble Nexus กล่าวเกี่ยวกับตัวเกมส์ Seven Knights

7k-ceo1

7k-ceo2

ด้านของเนื้อหาของเกมส์ Seven Knights เซิร์ฟเวอร์ Global นั้นจะช้ากว่าเซิร์ฟเวอร์เกาหลี และเซิร์ฟนี้จะมีการเพิ่มคอสตูมไทยๆ ลงไปในเกมส์ด้วย ในส่วนของกำหนดการเปิดให้บริการ ทาง Netmarble Thailand คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายใน 15 ตุลาคมนี้

7k-0

เกมส์ Seven Knights เป็นเกมส์มือถือแนว Turn-Based RPG ที่เน้นความโดดเด่นด้วยตัวละครแบบ Full 3D มีจุดเด่นที่การต่อสู้แบบรวดเร็ว โดยอาศัยระบบต่อสู้อัตโนมัติ ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปใน 7 ดินแดน และดันเจี้ยนอีกมากมาย สะสมและเพิ่มระดับของอัศวิน โดยผู้เล่นจะได้รับบทบาทในการจัดกองทัพและสร้างกิลด์ ร่วมต่อสู้ไปตามเนื้อเรื่องของเกมที่มีความเข้มข้น โดยระบบการเล่นหลักๆ ในเกมจะมีดังนี้ PvP, Boss Raid, Tower Dungeon, Guild และ Quest

เพื่อนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ที่แฟนเพจ Seven knights Thailand https://fb.com/7KnightsThailand

7k-17k-2

FLOATING BOTTOM