MyTH Wars ตำนานสงครามมหาเทพ จ่อเปิดศึกเมพ ต.ค. นี้

my2

MyTH Wars ตำนานสงครามมหาเทพ เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Action RPG ของค่าย i9Games เตรียมเปิดศึกแห่งเมพให้สู้กันสวรรค์สะเทือนกลางเดือน ต.ค. นี้

my3

MyTH Wars เป็นเกมส์มือถือ 3D Action RPG ที่ใช้ Engine ที่พัฒนาขึ้นเอง จึงทำให้รูปแบบการเล่น และการต่อสู้ลื่นไหล ถึงแม้มือถือจะสเปคไม่สูงมากก็สามารถเล่นเกมส์นี้ได้อย่างแน่นอน ในเกมส์ใช้เอฟเฟค และสกิลแบบอลังการ มีระบบปาร์ตี้ให้สนุกกับเพื่อนๆ ด้วย จุดเด่นของเกมส์อยู่ที่รูปแบบการเล่นภายในเมืองจะเป็นแบบ Open World ในเมืองผู้เล่นทุกคนที่ออนไลน์อยู่สามารถเจอกันหมด โดยแต่ละเมืองก็จะแบ่งออกตามระดับเลเวล เมื่อเรามีเลเวลสูงขึ้นก็จะไปอยู่ในเมืองถัดไปนั่นเอง ส่วนระบบอื่นๆ ก็มีทั้งชุดแฟชั่น, อาวุธ, ปีกเทพ, สัตว์ในตำนาน, การฝึกฝนต่าง ๆ เพื่อเพิ่มค่า Status ให้กับตัวละคร และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย

my0

 

MyTH Wars เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในงาน Thailand Mobile Expo 2015

my

สำหรับใครที่อยากได้ Item ฟรีไว้เล่นตอนเกมส์ Open Beta ต้องไม่พลาดงาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 1 – 4 ต.ค. นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูท MOL มีเปิดให้ลงทะเบียนเกมส์ MyTH Wars ล่วงหน้า เพื่อรับ Item ฟรีไว้ใช้ช่วง Open Beta และรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายก่อนใคร จำกัดวันละ 100 คนเท่านั้น! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/eY6j2d

 

FLOATING BOTTOM