Line of Sight พร้อมระเบิดพลังเหนือมนุษย์ ที่งาน TGS 2015

los1

เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อสัมผัสความมันส์ระดับพระกาฬกับสุดยอดเกมส์ FPS ใหม่ล่าสุดที่รับรองว่าไม่เหมือนใคร Line of Sight ที่นอกจากจะได้สาดกระสุน ระเบิดภูเขาเผากระท่อมแล้ว ยังได้ปลดปล่อยพลังพิเศษเหนือมนุษย์กันมันส์สะใจแน่นอน! พบกันได้ที่งาน TGSBIG 2015 วันที่ 16 – 18 ต.ค. นี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมสนุกกับกิจกรรมตลอดงานพร้อมรับรางวัลสุดเร้าใจ

los2

ภายในงานเพื่อนๆ จะได้พบกับโซนทดลองเล่นเกมส์ Line of Sight ที่นำมาให้ได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากจะได้สัมผัสเกมส์ Line of Sight แล้ว ยังได้รับคูปอง Item Code สำหรับนำไปกรอกรับเซ็ตไอเทมสุดเทพในเกมส์ซึ่งหาได้เฉพาะงานนี้เท่านั้น! แถมยังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัล Premium อีกมากมายอาทิ เสื้อแจ็คเกต, เสื้อ T-Shirt, หมวกสุดเท่ เป็นต้น

los3

สำหรับใครที่อยากโชว์ฝีไม้ลายมือภายในงาน เราก็มีการจัด Mini Match ให้เพื่อนๆ ได้ประลองฝีมือกันกับเกมส์ Line of Sight แบบทีม 5 VS 5 ตลอดทั้งวันโดยเพื่อนๆ สามารถมาสมัครได้ที่หน้างานไม่ว่าจะมาแบบเดี่ยวหรือแบบทีม งานนี้เรารับหมดจะแพ้หรือชนะก็รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปเลย และเตรียมพบกับการแข่งขันสุดมันส์ของทีม E-sport ชื่อดัง ที่จะมาโชว์ลวดลายการเล่น Line of Sight ให้ได้รับชม พร้อมกับ Caster ชื่อดังที่จะมาพากย์การแข่งขันให้ฟังกันแบบสดๆ ภายในงานรับประกันความมันส์ทวีคูณแน่นอน

los4

พิเศษสุด! แค่ทดลองเล่นเกมส์ Line of Sight ภายในงานก็มีสิทธิลุ้นรับรางวัล Lucky Draw เป็น Gaming Gear สุดเทพจาก Pentagonz ที่จะมาเพิ่มความมันส์ให้กับเกมส์รวมไปถึงของรางวัล Premium อีกมากมายคุ้มเกินคุ้ม เตรียมตัวมาระเบิดพลังเหนือมนุษย์ไปกับสุดยอด FPS ยุคใหม่ได้ที่งาน TGSBIG 2015 ตั้งแต่วันที่ 16 – 18 ต.ค. นี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน รับประกันความมันส์ตลอดงาน! สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ LOS.PLAYPARK.COM และ Facebook LOS Online

 

FLOATING BOTTOM