Seven Knights เวอร์ชั่นไทย เปิดโหลดแล้วลุยเลย

gy1

Seven Knights เวอร์ชั่นภาษาไทย เกมส์มือถือใหม่กิ๊กของ Netmarble เปิดให้โหลดแล้ว ทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS ใครที่เฝ้าหน้าจออยู่โหลดเลยอย่าช้า

gy2

ใน Seven Knights ตัวเกมส์ และเนื้อเรื่องต่างๆ เป็นภาษาไทยส่วนเสียงพากย์จะใช้เป็นภาษาอังกฤษ เวลาตั้งชื่อตัวละครสามารถตั้งได้ทั้งภาษาไทย และอังกฤษ ช่วงเริ่มเกมส์แรกๆ จะเป็นการเล่าเนื้อเรื่องพร้อมกับแนะนำปุ่มต่างๆ และฟังก์ชั่นของเกมส์มีทั้งจัดทีมรบ, อัพเกรดอัศวิน, อัพอาวุธ และระบบอื่นๆ อย่างครบถ้วนไม่ต้องกลัวว่าจะเล่นแล้ว งง แต่อย่างใด

gy17

gy9

gy6

gy7

gy10

เวลาต่อสู้เราสามารถจัดทีมรบได้สูงสุด 5 คน และสามารถกดเข้าเล่นด่านผจญภัยได้เลย ซึ่งในแต่ล่ะ Map จะค่อยๆ ปลดล็อคด่านไปเรื่อย ที่สำคัญก่อนเข้าด่านจะมีข้อมูลมอนสเตอร์โชว์ให้ดูก่อนด้วยว่า เราจะได้เจอกับมอนตัวไหนบ้าง เมื่อเข้าฉากต่อสู้มีการตัดฉากโชว์สกิลกับเอฟเฟคสุดอลังการของแต่ละตัวละครให้ชมแบบเน้นๆ ช่วยเพิ่มอารมณ์ในการต่อสู้มากขึ้น หลังจากเคลีย์ด่านได้รางวัลจะเป็น Exp, ไอเทม และเหรียญทอง ถ้าเคลีย์ด่านผ่านไปสัก 2-3 ด่าน สุดท้ายเราจะได้เจอกับ Boss สุดโหดของด่านนั้น!

gy11.gy14

gy13

gy15

สำหรับคนที่ชอบเกมส์แนวต่อสู้มันส์ๆ มีเนื้อเรื่องเข้มข้นให้ติดตามไปด้วยไม่ควรพลาด Seven Knights ศึกอัศวินทั้ง 7 เด็ดขาด เข้าไปโหลดเลยมีทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com/ และ https://www.facebook.com/7KnightsThailand?fref=nf

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

vs

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM