ปิดซอยเลี้ยง Bandai Namco เปิดตัว Sword Art Online: Alicization Lycoris เวอร์ชั่น Switch

Sword Art Online Alicization Lycoris 03072022 1

Bandai Namco และทีมพัฒนาเกมจาก AQURIA มีข่าวดีมาให้แฟนเกมคอนโซลได้ใจฟูกันอีกแล้ว เมื่อประกาศว่าจะทำคลอดตัวเกม Sword Art Online: Alicization Lycoris เวอร์ชั่น Switch มาให้ได้สนุกกันอีก 1 แพลตฟอร์ม หลังยังมีแค่ PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ 10 กรกฏาคมปีที่แล้ว

นอกจากจะมีตัวละครคนโปรดของหลายๆ คนจากตอน Alicization arc มาเป็นไกด์พาทัวร์โลกขนาดยักษ์ของ The Underworld แล้วยังจะเป็นครั้งแรกที่แฟนเกมสามารถสนุกกับซีรีส์เกม  action RPG สุดเมะ Sword Art Online ได้บนเครื่องเกมแบบพกพา ตัวเกมเวอร์ชั่น Switch จะมีเนื้อหา “Ancient Apostles” เป็นคอนเทนท์ DLC อัปเดตให้ฟรีด้วย และในอนาคคตก็จะมีเนื้อหาใหม่ๆ เติมเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งที่แบบฟรีและแบบที่ต้องเสียเงินเพิ่ม

Sword Art Online Alicization Lycoris 09 16 19

เมื่อเร็วๆ นี้ Bandai เปิดตัวมาแล้วกับภาคเสริมใหม่ที่่ชื่อ “Matricaria” ซึ่งจะเล่าถึงจะเล่าถึงสงครามล้างโลกกับเวลาที่เหลืออยู่อีก 100 วันก่อนหายนะ และทำให้ Kirito ต้องลุกขึ้นมาเหวี่ยงดาบเพื่อปกป้องอนาคตของ The Underworld ล่าสุดยังไม่มีประกาศว่าจะอัปเดตวันไหน ยังไงต้องรอตามข่าวกันอีกทีจ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Sword Art Online: Alicization Lycoris

อ่านข่าวเกม Sword Art Online: Alicization Lycoris คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM