Park Beyond เปิด CBT ท้าสร้างสวนสนุกในฝันให้โลกจำเร็ว ๆ นี้

Park Beyond 24032023 1

ต้องจัดแล้ว Bandai Namco และ Limbic Entertainment เตรียมเปิดรอบเบต้า (CBT) ของ Park Beyond ให้แฟนเกมได้สนุกกับการสร้างและบริหารจัดการสวนสนุกแนวธีมปาร์กบน PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 16 มิถุนายน 2023 ที่จะถึง ใครสกิลถึงก็ไปลองดูได้ว่าจะสามารถใช้จินตนาการพลิกฟื้นสวนสนุก Cloudstormers ที่กำลังตกต่ำให้กลับมากลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งความบันเทิงยุคใหม่ได้หรือเปล่า แย้ม

Park Beyond เป็นเกม Simulation ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้เป็นเจ้าของสวนสนุกธีมปาร์กขนาดยักษ์ที่ชื่อว่า Cloudstormers ซึ่งกำลังประสบกับวิกฤติความตกต่ำจากความล้าสมัยของเครื่องเล่นและยอดผู้เข้าชมที่ลดลงอย่างฮวบฮาบ เพื่อนๆ ต้องเติมจินตนาการและความสร้างสรรค์ใหม่ๆ เข้าไปให้สวนสนุกแห่งนี้ฟื้นคืนชีพกลับมาปังเป็นที่นิยมของผู้คนให้ได้อีกครั้ง ในเกมจะมีตัวละครที่่ชื่อว่า Phil คอยให้ความช่วยเหลือทางด้านเทคนิคพร้อมให้ความเห็นว่าดีไซน์เครื่องเล่นใหม่ของเราจะรุ่งหรือร่วง ขณะที่ Izzy จะเป็นตัวละครที่ให้ความสนุบสนุนด้านการบริหารจัดการคอยแนะนำเรื่องงบดุลและกำไร ถ้าการดูแลกิจการทำให้เครียดจนเกินไป เพื่อนๆ สามารถผ่อนคลายกับโหมด Sandbox ที่จะเปิดให้ทดลองและสร้างสรรค์และทดสอบสิ่งต่างๆ ได้อย่างอิสระจนกว่าจะพอใจ

Park Beyond พร้อมเปิด Official โลกแห่งความสนุกให้เพื่อนๆ ได้เติมเต็มจินตนาการบน PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam) ในปี 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Park Beyond

อ่านข่าว Park Beyond คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM