VALORANT เปิดตัวไลน์สกิน RADIANT ENTERTAINMENT SYSTEM ซึ่งจะมาพร้อมกับ EPISODE 6 ACT III ในวันที่ 25 เมษายน

VALORANT 260423 01

Riot Games และ VALORANT เผยโฉมไลน์สกิน Radiant Entertainment System ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเขียนจดหมายรักถึงผู้หลงใหลเกมแนวเรโทร และบรรยากาศเก่าๆ ของเกมจากยุค 90 ไลน์สกินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยานและเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ รวบรวมหลากหลายธีมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมแนวแอคชันมุมมองด้านข้าง เกมเต้น และเกมต่อสู้ ไลน์สกิน Radiant Entertainment System นี้จะมาพร้อมเอฟเฟกต์ปิดฉากแบบปรับแต่ง เพลง และอื่นๆ อีกมากมาย โดยจะเป็นสกินใหม่ของ Phantom, Melee, Operator, Ghost และ Bulldog รวมทั้งมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และอีสเตอร์เอ้กซ่อนไว้ เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก

VALORANT 260423 02

นอกจากนี้ Episode 6 Act III ยังมาพร้อมกับแบทเทิลพาสใหม่ ที่จะให้ไอเทมต่างๆ อาทิ Monstrocity Vandal, Bound Melee, Moondash Guardian และ Bound Phantom อีกด้วย ในส่วนหนึ่งของเส้นทางแบบฟรีของแบทเทิลพาส VALORANT ยังร่วมแสดงความเคารพผู้ล่วงลับ คุณ Gizem “Luie” Harmankaya ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญคนหนึ่งใน VCT Game Changers และคอมมูนิตี้ชาวตุรกี ด้วยฉายาผู้เล่น “Gizem”

นอกจากนี้ ช่วง Open Beta ทั่วโลกของ Premier จะเริ่มขึ้นในวันที่ 25 เมษายนอีกด้วย Premier นั้นเป็นระบบการแข่งขันในรูปแบบเล่นเป็นทีมของ VALORANT ที่ จะทำให้คุณสามารถสร้างทีมและเข้าร่วมในช่วงการแข่งขันที่กำหนดไว้ล่วงหน้าได้ ติดตามได้ที่ Facebook Page VALORANTTH

อ่านข่าวเกม Valorant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM