ให้มันเป็นสีชมพู! VALORANT เปิดตัว MYSTBLOOM ไลน์สกินใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกซากุระที่ผลิบานสะพรั่ง

VALORANT 010524 01

VALORANT เกม FPS ระดับโลกจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่สัญชาติสหรัฐอเมริกา Riot Games เปิดตัว Mystbloom ไลน์สกินโฉมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกซากุระที่บานสะพรั่งในเทศกาลฤดูใบไม้ผลิของประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ดีไซน์ธีมที่ดูอ่อนหวาน งดงามราวกับต้องมนตร์ โดยอาวุธในไลน์สกิน Mystbloom จะประกอบไปด้วย Phantom, Sheriff, Judge, Operator และ Mystbloom Kunai

จอน ลุค ทิน ซีฟ ผู้อำนวยการผลิตเกมอาวุโส Riot Games เผยว่า “เป้าหมายการออกแบบ Mystbloom คือการสร้างไลน์สกินที่งดงามและมีมนต์ขลัง โดยยึดเอาดอกไม้บานเป็นธีมศูนย์กลาง ทีมงานของเราใช้จุดนี้เป็นหลักสำคัญตลอดกระบวนการพัฒนา ทั้งในขณะร่างคอนเซปต์อาร์ตของอาวุธ แอนิเมชันของดอกไม้บาน หรือแม้กระทั่งเสียงยิงปืน เราต้องการให้ผู้เล่นรู้สึกราวกับว่าพวกเขากำลังถือดอกไม้ทั้งสวนเอาไว้ในกำมือ”

VALORANT 010524 02

ขณะใช้งาน Mystbloom ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ความงดงามและพลังอำนาจของดอกไม้ที่ค่อยๆ ผลิบานจากอาวุธที่ติดตั้ง พร้อมเอฟเฟกต์กลีบดอกไม้รอบ ๆ อาวุธ ขณะตรวจสอบอาวุธ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับวิถีแห่งความสงบนิ่งจากเอฟเฟกต์ภาพและดนตรีที่แสนโดดเด่นเข้ากับธีมของไลน์สกิน นอกจากนี้ Mystbloom ยังมาพร้อมกับแอนิเมชันตรวจสอบอาวุธแบบวนลูปของมีด Kunai โดยเฉพาะ รวมถึงเอฟเฟกต์ปิดฉากที่จะเนรมิตสวนดอกซากุระให้ปรากฎขึ้นรอบ ๆ ตัวผู้เล่น ทั้งนี้ตัวเลือกสีของ Mystbloom ยังได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 ฤดูกาล ได้แก่ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว ซึ่งจะมีผลที่แตกต่างกันกับทั้งตัวอาวุธและเอฟเฟกต์ปิดฉากอีกด้วย

VALORANT 010524 03

นอกจากนี้ใน Episode 8 Act III ยังมีแบทเทิลพาสโฉมใหม่ซึ่งจะมาพร้อมกับไอเทมคูล ๆ อย่างบัดดี้ปืน Epilogue: Mini Mecha, Comet Sword และสเปรย์ Wingman Wiggle ให้แฟนๆ วาโลชาวไทยได้เก็บสะสมกันอีกด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VALORANT และ VALORANT Esports ประเทศไทยได้ที่: 

อ่านข่าวเกม Valorant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM