Nexon เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ากิจกรรมใหม่ Blue Archive ‘ทริปดูงาน ร้านเฮียกคิยาโค’

Blue Archive 190123 01

Nexon Korea ได้ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ของเกม Blue Archive พัฒนาโดย Nexon Games (CEO: Yong-Hyun Park) โดยมีชื่อว่า ‘คณะกรรมการแผนงานฟื้นฟูรีสอร์ตอะบิดอส’

Blue Archive 190123 02

การอัปเดตนี้ได้เพิ่มเนื้อเรื่องกิจกรรมฟื้นฟูรีสอร์ตของคณะกรรมการแผนงานอะบิดอส หลังจากที่ชมรมได้เดินทางไปพักผ่อนที่รีสอร์ตฤดูร้อน แต่กลับพบว่าถูกหลอกมาที่รีสอร์ตร้าง และต้องต่อสู้กับวาคาโมะและแก๊งหมวกกันน็อค พร้อมทั้งปฏิบัติการสหพันธ์ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่เป็นครั้งแรก!

นอกเหนือจากนี้เซ็นเซทุกคนสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเป็นลูกจ้างของร้านสาขาเฮียกคิยาโคที่จะเปิดทำการในอนาคตได้ถึงวันที่ 30 ม.ค. และรางวัลจะถูกส่งให้กับทุกคนที่เข้าร่วมหลังการอัปเดตวันที่ 31 ม.ค. โดยประกอบไปด้วยวัตถุดิบสำหรับอัปสกิลของนักเรียน และตั๋วเปิดรับ x10 หากมีผู้ลงทะเบียนครบ 500,000 คน

Blue Archive 190123 03

จะมีนักเรียนใหม่ถูกเพิ่มเข้ามา 3 คน แม้ว่าจะถูกพักการเรียน แต่วาคาโมะก็ไม่หวั่นและหนีออกมาหาเซ็นเซที่รีสอร์ตอยู่ดี! โดยในเวอร์ชั่นชุดว่ายน้ำนี้ วาคาโมะโจมตีรูปแบบเจาะเกราะและสกิล EX ของเธอสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่องให้กับศัตรู 6 ครั้งพร้อมทั้งทำให้หมดสติ

Blue Archive 190123 04

โนโนมิ (ชุดว่ายน้ำ) โจมตีรูปแบบระเบิด โดยเน้นการโจมตีแบบเป้าหมายเดี่ยว และมีสกิล EX ที่ทำให้การโจมตีทั่วไปไม่สนดีเลย์เป็นจำนวนหนึ่ง และสุดท้าย อายาเนะ (ชุดว่ายน้ำ) เป็นนักเรียนที่สามารถรับได้ฟรีจากกิจกรรม เธอเป็น Tactical support ที่มีความสามารถในการเรียกเฮลิคอปเตอร์ ‘สตอร์มคลาวด์’ และโจมตีศัตรูด้วยมิสไซล์ที่ทะลุค่าป้องกัน

Blue Archive 190123 05

เพื่อฉลองการอัปเดตนี้ จะมีมินิเกมสลับแก้วให้เซ็นเซได้เล่นกัน ซึ่งสามารถเล่นได้ถึงวันที่ 5 ก.พ. เลือกแก้วที่ถูกต้องแล้วรับรางวัลมากมายรวมถึงวัตถุดิบอัปสกิลและเพชรฟ้าด้วย! นอกเหนือจากนี้ยังมีการอัปเดตระบบต่าง ๆ เช่นระบบเลือกากิลตอนเริ่มการต่อสู้ ระบบเพื่อน ระบบข้ามการต่อสู้ในอารีน่า และพรีเซ็ตทีม

Blue Archive 190123 06

ในขณะเดียวกัน เน็กซอนจะเปิดเผยโร้ดแมปการอัปเดตในช่วงเดือน ม.ค. – มี.ค. โดยรวมถึงช่วงหลังของเนื้อเรื่องบทที่ 3 ของสนธิสัญญาเอเดนตอนที่ 4: คำอธิษฐานของพระเจ้าที่ถูกลืมเลือน และเนื้อเรื่องของชมรมของหวานหลังเลิกเรียน: ความลับของของหวาน จะถูกเพิ่มเข้ามาพร้อมนักเรียนใหม่เช่น โอชิโนะ (ชุดว่ายน้ำ) และคาซึสะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Blue Archive หรือ Facebook page Blue Archive

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM