Paragon: The Overprime ฟื้นคืนชีพผีแห่งหนองน้ำ ‘โมริเกช’ ฮีโร่อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟนๆ แล้ววันนี้ !

PARAGON THE OVERPRIME 260923 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกม Free-to-play แอ็คชัน MOBA สุดมันส์ Paragon: The Overprime โดยอัปเดตในครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนอหมอผีแห่งหนองน้ำ โมริเกช, สกินใหม่, และการปรับปรุงพัฒนาระบบภายในเกมอีกมากมาย !

ผีแห่งหนองน้ำ โมริเกช เป็นฮีโร่แคสเตอร์ใหม่ อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ จาก Paragon ของ Epic Games ฮีโร่ยอดนิยมนี้ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมเนื่องจากมีเหล่าแฟน ๆ ร้องขอให้นำเธอกลับมาอย่างมากมาย โมริเกช เป็นวิญญาณที่เคยปกป้องป่ายูเฟราร่วมกับเฟย์ ซึ่งเป็นผู้พิทักษ์ป่า  หลังจากที่เฟย์ได้จากไป โมริเกชพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องป่าที่ทรุดโทรมเพียงลำพัง แต่เธอตระหนักได้ว่าความแข็งแกร่งของเธอเองยังไม่เพียงพอที่จะทำเช่นนั้นด้วยตัวเธอเอง เมื่อเธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก พร้อมทั้งศัตรูอันชั่วร้ายที่ได้มารวมตัวกันที่ทะเลสาบ เธอก็ได้ตื่นขึ้นมาหลังจากนั้นไม่นานในร่างใหม่ในฐานะผีแห่งหนองน้ำ โมริเกช นั้นเอง ซึ่งเธอมุ่งมั่นที่จะแก้แค้นเฟย์ที่ทิ้งเธอและบ้านเกิดของเธอไป

https://www.youtube.com/watch?v=RarB5kHLy50

สกิลของโมริเกชนั้นมีความสามารถมากมายที่สามารถกำหนดเป้าหมายศัตรูเฉพาะ, ทำลายความสามารถศัตรู, และสร้างดาเมจเวทได้อย่างมหาศาล ไม่ว่าจะเป็น:

  • มีดต้องสาป: ขว้างมีดเพื่อสร้างดาเมจกายภาพ
  • รวมวิญญาณ: สร้างดาเมจเวทแก่ฮีโร่ศัตรูที่ถูกเลือกในขณะที่สร้างตุ๊กตาจำลองเป็นร่างฮีโร่นั้น โดยตุ๊กตาจะคงอยู่จนกว่าจะเลือกฮีโร่ตัวใหม่หรือฮีโร่ที่ถูกเลือกตายลง
  • ระเบิดแมลง: โยนระเบิดแมงเพื่อทำให้ศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในบริเวณติดเชื้อและสร้างดาเมจเวท หากเป้าหมายมีเอฟเฟกต์รวมวิญญาณ จะถูกทำให้เฉื่อยชาทุกครั้งที่ได้รับดาเมจ
  • ฝูงแมลง: แปลงร่างเป็นฝูงแมลงเพื่อเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่และลดดาเมจที่ได้รับลง เมื่อเดินผ่านศัตรูในขณะที่อยู่ในสถานะนี้ จะสร้างดาเมจเวท, เฉื่อยชา, และเพิ่มปริมาณฟื้นคืน HP ของฮีโร่ โดยสามารถซ้อนทับได้ 2 ขั้น
  • ตุ๊กตาสาปแช่ง: เรียกฝูงแมลงขนาดยักษ์ที่มีรูปร่างคล้ายโมริเกชและสร้างดาเมจเวทให้แก่ฮีโร่ที่มีเอฟเฟกต์รวมวิญญาณ

พบกับสกินใหม่อย่าง ‘คำสาปที่ถูกอัญเชิญ’ ของฮีโร่โมริเกช / ‘หญิงสาวที่บินได้’ ของมูเรียล (สกินระดับฮีโร่) และ ‘ไรคอน’ ของแรมเพจ (สกินระดับหายาก) ได้แล้ววันนี้

https://www.youtube.com/watch?v=-OiMrNBLKM0

ผู้เล่นสามารถสัมผัสฟีเจอร์เพิ่มเติม อาทิ การปรับปรุงพัฒนาโหมดฝึกสอน ซึ่งได้เพิ่มข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการลดปริมาณดาเมจของผู้พิทักษ์ไพรม์ และยกระดับเครื่องหมายเพื่อช่วยรับรู้วัตถุประสงค์ในโหมดฝึกสอน สำหรับระบบตั้งค่าซื้ออัตโนมัติก็พร้อมให้ใช้งาน ซึ่งจะเลือกและแนะนำไอเทมตามสไตล์การเล่นของผู้เล่น ในขณะที่ฟีเจอร์ข่าวก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในหน้าล็อบบี้ ให้ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและประกาศ Paragon: The Overprime ล่าสุดในขณะที่อยู่ภายในเกมได้

ขณะเดียวกัน การทดสอบ Closed Beta ของ Paragon: The Overprime บน PlayStation 5 ก็ได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี โดยมีผู้เล่นมากกว่าหมื่นคนเข้าร่วมทดสอบ CBT พร้อมเสียงตอบรับเชิงบวกมากมาย จากข้อมูลที่ได้รับ Paragon: The Overprime จะเริ่มการพัฒนาเพิ่มเติมเพื่อแฟน ๆ ทั่วโลก ซึ่งจะมีการเผยข้อมูลและรายละเอียดล่าสุดอย่างต่อเนื่อง

https://www.youtube.com/watch?v=5XUIwYV5KM0

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน

ดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ผ่านทางช่อง สตรีม , Discord, Website, ช่อง YouTube และ Facebook Page

อ่านข่าวเกม PARAGON: THE OVERPRIME คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM