แกะตัวอย่าง ArcheAge II สุดพลังแฟนตาซี MMORPG ภาคใหม่บนคอนโซลเกมและ PC

ArcheAge II 17112022 1

การรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว เมื่อ Kakao Games และ XLGAMES ออกมาประกาศเปิดตัว ArcheAge II ไอพีที่แฟนทั่วโลกเฝ้ารอในรูปแบบของเกม open-world action MMORPG บนแพลตฟอร์มเครื่องเกมคอนโซลและ PC ล่าสุด ภาคใหม่ที่จะมาสานต่อความสำรวจจาก ArcheAge I อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาแล้ว แต่ยังไม่มีกรอบที่แน่ชัดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้เมื่อไร

Jake Song โปรดิวเซอร์โปรเจ็กต์ภาคต่อฟอร์มยักษ์เผยว่า ArcheAge II จะมีมาให้สนุกในรูปของเกมมัลติแพลตฟอร์มเล่นได้ทั้งบนคอนโซลเกมและ PC ใช้ขุมพลัง Unreal Engine 5 ในการพัฒนาให้เป็นโคตรเกมระดับ AAA ที่มีระบบความก้าวหน้าแบบไม่เป็นเส้นตรงบนโลกเปิดขนาดใหญ่ไร้ขอบเขต เนื้อหาจะอ้างอิงตำนานเดียวกับ ArcheAge I แต่จะดำเนินเรื่องไปข้างหน้าต่างกัน เมื่อภาคแรกโฟกัสไปที่การบรรยายเรื่อง แต่ภาคสองจะเน้นไปที่การผจญภัยและเรื่องราวส่วนตัวมากเป็นพิเศษ

อย่างไรก็ดี ช่วงเวลาของเหตุการณ์ทั้งสองภาคจะอยู่ในไทม์ไลน์เดียวกันก็คือจะเล่าถึงครั้งแรกที่ดินแดนแห่ง Auroria ถูกค้นพบและผู้คนเริ่มเข้าไปตั้งถิ่นฐาน เนื้อหาหลักๆ จะเกี่ยวกับการค้นพบและไขปริศนาจากอารยธรรมโบราณที่ถูกหลงลืมไปตั้งแต่หลายพันปีก่อนจะถูกกลืนเข้ากับสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่

อ่านข่าวเกม ArcheAge II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM