สมัครเล่นเบต้าด่วน Blue Reflection Sun ชวนแซบกับก๊วนมัธยมบิโชโจะบนมือถือต้นเดือนหน้า

Blue Reflection Sun 10112022 1

DMM GAMES และ Blue Reflection Sun กลับมาอีกครั้ง คราวนี้ขนบรรดาหนุ่มๆ ตัวละครในเกมใหม่แนวฮีโร่ RPG สุดบิโชโจะมาเปิดหน้าให้เห็นกันเป็นครั้งแรก รวมถึงความจึ้งของงานวิช่วลและรายละเอียดเกี่ยวกับการทดสอบความพร้อมรอบ CBT บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ระหว่าง 2-9 ธันวาคม 2022

การเปิดเบต้าครั้งแรกจะมีเนื้อหาหลักมาให้แฟนๆ ได้สนุกกันถึง 3 แชปเตอร์มีทั้งที่เกี่ยวกับตัวละครและด่านต่อสู้แบบต่างๆ ให้สนุกจุใจ จะรับผู้ร่วมทดสอบเพียง 3,000 ราย เข้าไปสมัครผ่านเว็บทางได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 24 พฤศิกายน นี้ ส่วนใครที่อินจัดก็ตามไปเล่นต่อกันได้ตอนเกมเปิดจริงให้เล่นฟรี (มีระบบเติมเงิน) บน PC และแพลตฟอร์มสมาร์ตโฟนในช่วงหน้าหนาวปีนี้ และจากตัวอย่างใหม่จะเห็นเลยว่า ผู้เล่นจะมีบบทบาทมากกว่าแค่ต้องนำหนุ่มๆ บอยแบนด์ทำกิจกรรมหรือภารกิจนี่นั่น นั่นก็คือต้องรับบทเพื่อนทั้งในและนอกโรงเรียนให้กับแก๊งไอ้ต้าวเหล่านี้ด้วย

Blue Reflection Sun 10112022 2

Blue Reflection Sun เป็นเกมภาคแยกจาก Blue Reflection RPG ของ Gust ที่เปิดโกลบอลเมื่อปี 2017 จะมีโรงเรียนมัธยมสตรี Hoshinomiya ในญี่ปุ่นยุคปัจจุบันเป็นฉากหลัก เนื้อหาเล่าถึงปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่ทำให้โลกถูกปลกคลุมไปด้วยฝนละอองเถ้าซึ่งเต็มไปด้วยสารพิษและสามารถแทรกซึมเข้าสู่ร่างกายมนุษย์ เหล่านักเรียนสาวในร่างของ “Reflector” จึงต้องลุกขึ้นใช้พลังเวทต่อสู้กับกองทัพมอนสเตอร์ผู้รุกราน ในภาคนี้จะมีตัวละครใหม่เป็นนักเรียนสาวร่าง “the eroded” ที่ทั้งสวยและทรงพลังยิ่งกว่ามาเป็นสีสันเพิ่มเติมด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Blue Reflection Sun

Blue Reflection Sun 10112022 3

Blue Reflection Sun 10112022 4

อ่านข่าวเกม Blue Reflection Sun คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM