Destiny Girl ปล่อยคอนเทนต์เด็ด「ออนเซ็นลึกลับ」เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว! รีบมาดูหน่อย

Destiny Girl 090722 01

Destiny Girl เป็นเกมมือถือ RPG แนวพัฒนาการ์ดสาวสวยซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ได้เปิดกิจกรรมใหม่ชื่อออนเซ็นลึกลับ โอกาสที่ไปออนเซ็นกับ Destiny Girl จะพลาดได้ยังไงล่ะ มาปลดล็อกดันเจี้ยนที่สนุกสนานด้วยกันเถอะ!

Destiny Girl 090722 04

ปลดล็อกกิจกรรมออนเซ็นและเริ่มต้นชีวิตอาบน้ำกับสาวสวย!

กิจกรรมครั้งนี้ประกอบด้วย「ออนเซ็นลึกลับ」และ「เทศกาลอาหาร」 เป็นหลัก ผู้เล่นสามารถทำเควสรายวันให้เสร็จเพื่อรับพลังงานวันหยุด ปลดล็อคจิ๊กซอว์ออนเซ็นโดยใช้พลังงาน และทำงานจิ๊กซอว์ให้เสร็จเพื่อรับคูปองรับสมัคร*20 ได้ฟรี!

คุณยังสามารถปรุงอาหารต่างๆ อย่างเช่น  สุกียากี้ โดยใช้พลังงานวันหยุดเพื่อได้ค่าความอร่อยซึ่งสามารถนำไปแลกรางวัลมากมาย เช่น การ์ดทำนาย  แพ็คการ์ดแบบเลือก ลฯล!

สกินออนเซ็นจะเปิดตัวในระยะเวลาที่จำกัด!

ในช่วงกิจกรรม สาวงามน้ำพุซากุระราตรีซึ่งเป็นภาพสุดพิเศษของอาเกจิ มิตสึฮิเดะ และหญิงสาวในฤดูซากุระบานซึ่งเป็นภาพสุดพิเศษของฮัวโต๋จะเปิดตัวในระยะเวลาที่จำกัด รีบมาร่วมปาร์ตี้ออนเซ็นกับสาวสวยกันเถอะ!

Destiny Girl 090722 02

คอสเพลย์ระดับโลกมาเข้าแฟนเพจอย่างเป็นทางการ มีเซอร์ไพรส์มากมาย

คอสเพลย์ที่มีชื่อเสียงในทั่วโลก – Lowcostcosplay ได้คอสเพลย์ธอร์ซึ่งเป็นฮันเตอร์ธาตุแสง สุดยอดเลย ในเวลาเดียวกัน Destiny Girl ยังได้เชิญสาวงามชื่อดังหลายคนมาช่วยคอสเพลย์ตัวละครในเกมอีกด้วย ตอนนี้ดาวน์โหลดเกมแล้วป้อนชื่อนักคอสเพลย์ก็สามารถสุ่มกาชา 10 ครั้งได้ฟรี ทั้งหมด 50 ครั้งเลย (ใช้ได้ถึง 23:00 น.(GMT+7) วันที่ 9 กรกฎาคม)

Destiny Girl 090722 03

ตอนนี้ไลค์และติดตามแฟนเพจ Facebook อย่างเป็นทางการ ยอดติดตามทะลุ 48,888 คนก็จะแจกรางวัลมากมาย เช่น คริลตัลมังกร*500 คริสตัลศักยภาพ*200 ให้กัปตันทุกท่าน เข้าร่วมกิจกรรมแฟนเพจของเดือนนี้ยังมีโอกาสได้รับฮันเตอร์แห่งไฟ – จิงเคอ สกินอาเกจิ มิตสึฮิเดะกับฮัวโต๋ Amazon Cards ลฯล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page Destiny Girl

ลิงก์ดาวน์โหลด

Destiny Girl 280422 08

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Destiny Girl คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM