Overwatch 2 มันส์อีกขั้นเปิดเผย Roadmap ในปี 2023 และระบบ PvE

Overwatch 2 180523 01

วันนี้ Overwatch 2 ได้เปิดเผยโรดแมปที่สำคัญ ที่ผู้เล่นจะได้เห็นได้ในปี 2023 ซึ่งรวมถึงเกมเพลย์ใหม่จำนวนมากที่สุด มาเปิดตัวพร้อมกันโดยทั้งหมดจะเข้ามาสู่เกมในซีซั่นที่ 6

Overwatch 2 180523 02

ผู้เล่นสามารถตั้งตารอ PvE Story Missions ในซีซั่น 6 พร้อมด้วย cinematics จากในเกม ซึ่งจะเป็นการเล่าเรื่องของ Overwatch แสดงทิศทางในอนาคตเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกมต้นจำหน่าย นอกจากนี้ ที่จะมาในซีซั่น 6 ยังมีฮีโร่ฝ่ายสนับสนุนใหม่ โหมดเกมหลักใหม่ใน Flashpoint (พร้อมแผนที่ใหม่ 2 แผนที่) และอีกมากมาย รายละเอียดทั้งหมดนี้จะถูกเปิดเผยในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก่อนที่ซีซั่น 6 จะเปิดตัวในปลายฤดูร้อนนี้

นอกจากนี้ การประกาศในวันนี้ยังมีการอัปเดตเกี่ยวกับการพัฒนา PvE อีกด้วย เมื่อ Overwatch 2 เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 มีสององค์ประกอบหลัก: ภารกิจเนื้อเรื่องและภารกิจฮีโร่ เพื่อไม่เป็นการกระทบการพัฒนาของโหมดเกมหลักของ Overwatch2 ทีมงานได้ตัดสินใจอย่างยากลำบากที่จะตัดภารกิจฮีโร่ออกไป

คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งนี้และรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับแผนงานของเกมในปี 2023 ได้โดยการรับชม VOD สตรีมสดของเราบน YouTube ซึ่งมีคำอธิบายจากผู้อำนวยการสร้างบริหาร Jared Neuss และผู้กำกับเกม Aaron Keller

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Overwatch2

อ่านข่าวเกม Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM