Tower of Fantasy อัปเดต 3.4 ‘ผีเสื้อจันทรา ข้ามห้วงนรก’ เปิดตัวซิมูลาครัม “หนานอิน” พร้อมพื้นที่ต้องห้ามในตุ้ยโจว

Tower of Fantasy 231123 02

Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World สำรวจโลกกว้างสุดมันส์ จากผู้พัฒนา Hotta Studio ได้ปล่อยอัปเดตเวอร์ชัน 3.4 กับการไขปริศนาใต้กองหิมะในพื้นที่ใหม่ “พื้นที่ต้องห้ามในตุ้ยโจว” พร้อมเปิดตัวซิมูลาครัมสาวงามแสนสง่า “หนานอิน” ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นอดีตพยัคฆ์ขาวและผู้ดูแลสำนักอวี๋เหิง แต่ตอนนี้เธอกลับได้ชื่อว่าเป็นผู้ทรยศแห่งอาณาเขตที่ 9 และยังมีกิจกรรมล็อกอินรับของฟรีต่างๆ ในเทศกาลขอบคุณพระเจ้าและแบล็กฟรายเดย์อีกมากมาย!

รับชม PV เปิดตัวเวอร์ชั่น 3.4 ได้ที่นี่ >คลิก<

พื้นที่ต้องห้าม – ตุ้ยโจว

พื้นที่ใหม่ในตุ้ยโจว ‘พื้นที่ต้องห้าม’ ครั้งนี้จะมีการเปิดพื้นที่เพิ่มในตุ้ยโจวอย่างครอบคลุม ทั้งด่านประตูโอ ,เตาหลอมเวหา, หุบเขาหิมะอำพันและซากโบราณสถานหยกดำ ที่เป็นสถานที่แห่งเรื่องราวทั้งในอดีตของหนานอินและจะเป็นสถานที่ที่นำไปสู่การไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ใต้กองหิมะ ครั้งนี้สิ่งที่เกิดขึ้นและความจริงใน “ภัยพิบัติแห่งมณฑลสิบเอ็ด” จะถูกเปิดเผยแล้ว

Tower of Fantasy 231123 03

นอกเหนือจาก ‘พื้นที่ต้องห้ามในตุ้ยโจว’ ในพื้นที่ใหม่นี้แล้ว ก็ยังมาพร้อมกันกับเกมเพลย์การสำรวจรูปแบบใหม่รวมถึง บอสโลกใหม่ ‘เมอร์เบลล์’ รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตในแผนที่ Open World ตัวใหม่ๆ อย่าง ‘ร็อกวิง’และ ‘ไฮด์วิง’ ได้ถูกเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

Tower of Fantasy 231123 04

ซิมูลาครัมใหม่ [หนานอิน]

Tower of Fantasy 231123 05

หนานอินครั้งหนึ่งเธอเคยได้รับการนับหน้าถือตาจากผู้คนในอาณาเขตที่ 9 และเคยเป็นถึงอดีตพยัคฆ์ขาวผู้ดูแลสำนักอวี๋เหิงในตุ้ยโจว ทว่าหลังเหตุการณ์ ‘ภัยพิบัติแห่งมณฑลสิบเอ็ด’ หนานอินได้กลับกลายเป็นผู้ทรยศและเธอถูกตราหน้าว่าเป็นคนทรยศแห่งอาณาเขตที่ 9 ที่ปลุกชีพเหล่ามอนสเตอร์ที่ตายขึ้นมาโดยใช้อาวุธขลุ่ย ‘เพอเพิลแบมบู’ บรรเลงท่วงทำนองอันน่าหวาดหวั่นและสร้างความหวาดกลัวให้แก่ผู้คนทั้งอาณาเขตเป็นอย่างมาก

  • ระยะเวลาแบนเนอร์ : 21 พ.ย. 2023 จนถึง 21 ธ.ค. 2023 เวลา 04:00 น.

รับชม PV ของ “หนานอิน” ได้ที่นี่ >คลิก<

Tower of Fantasy 231123 06

แฟชั่นสั่งตัดพิเศษ [เสน่ห์อันเงียบงัน]

Tower of Fantasy 231123 07

พบกับความพริ้วไหวที่สยายปีกราวกับผีเสื้อขับให้ ผู้ทรยศแสนสง่างามของอาณาเขตที่ 9 ‘หนานอิน’ ดูเปล่งประกายและโดดเด่นท่ามกลางเหล่ามวลผีเสื้อที่บินรอบบุปผางามแสนเย็นชาอย่างหนานอิน บอกเลยว่าในชุดประดับลายผีเสื้อ ‘เสน่ห์อันเงียบงัน’ ทำให้หนานอินดูอ่อนโยนและหวานจนละลายได้มากกว่าเดิมด้วย!

  • 21 พ.ย. 2023 หลังอัปเดตเวอร์ชัน จนถึง 28 พ.ย. 2023 เวลา 04:00 น.

รับชมตัวอย่างชุดสกินหนานอิน ได้ที่นี่ >คลิก<

กิจกรรมสุดพิเศษ [ฤดูกาลตอบแทนคุณและไซบอร์กฟรายเดย์]

บอกเลยว่า รางวัลที่มาจากฤดูกาลตอบแทนคุณและไซบอร์กฟรายเดย์ในรอบนี้มีให้ได้รับกันตลอดเวอร์ชัน 3.4 ทั้งนิวเคลียสแดง ท่วงทำนองสอดประสาน ที่ไว้ใช้สุ่มเฉพาะตู้หนานอิน นิวเคลียสแดง นิวเคลียสทองและของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายที่รับได้จากการล็อกอินและร่วมกิจกรรมภายในเกมชนิดห้ามพลาดโดยเด็ดขาด อย่าลืมตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมเวอร์ชัน 3.4 เพื่อให้ได้รับรางวัลกันแบบจุก ๆ กันไปเลย!

Tower of Fantasy 231123 08

อ่านรายละเอียดของอัปเดต 3.4 แบบเต็ม ได้  [ ที่นี่ ]

Tower of Fantasy เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้และเกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีเวอร์ชั่น PC ที่ Steam หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tower of Fantasy 110722 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM