A3 : Still Alive ระเบิดความมันส์ไปกับพื้นที่ใหม่, อุปกรณ์, และฟีเจอร์ต่างๆ จากอัปเดตล่าสุด

A3 Still Alive 150722 02

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยรูปแบบโอเพนเวิร์ดและเอาตัวรอดในโลกแฟนตาซีอันมืดมนและดุดันอย่าง A3 : Still Alive โดยครั้งนี้ตัวเกมจะพาผู้เล่นเปิดประสบการณ์ไปกับคอนเทนต์ใหม่อย่าง พื้นที่โรเนมอนต์, อุปกรณ์พื้นหลังตำนาน Lv.220, ฟีเจอร์ถ่ายทอดเลเวลโซลลิงเกอร์ระดับเทพเจ้า, และอื่นๆ อีกมากมาย!

A3 Still Alive 150722 03

อัปเดตล่าสุดในครั้งนี้นั้นได้เพิ่ม พื้นที่โรเนมอนต์ ที่พร้อมให้ผู้เล่นเผชิญหน้าต่อสู้และพิสูจน์ความแข็งแกร่งกับเวิร์ดบอสใหม่น่าเกรงขามอย่าง อาวุธพิทักษ์ลอสเทลเจีย  ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถอัปเกรดตัวละครได้ถึงเลเวล 220 ในส่วนของเลเวล ‘ฝึกตน’ นั้นสามารถพัฒนาได้ถึงเลเวล 110 ในขณะที่โซลลิงเกอร์ก็สามารถอัปเลเวลได้ถึงเลเวล 100 เลยด้วยเช่นกัน!  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ อุปกรณ์ใหม่ๆก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาโดยผู้เล่นสามารถพิชิตและครอบครองอุปกรณ์ผ่านดันเจี้ยนและเขตพิพาทอย่าง ทางเข้าแดนร้างหมู่บ้านเฮเลียดันเจี้ยนอุปกรณ์ Lv.210 และแผลเป็นแห่งเพลิงพิโรธดันเจี้ยนพิพาท Lv.220 กันได้เลย!

A3 Still Alive 150722 04

อัปเดตใหม่ครั้งนี้ยังได้เพิ่ม อุปกรณ์เซ็ตพื้นหลังตำนาน Lv.220 ซึ่งจะช่วยให้ตัวละครของผู้เล่นสามารถอัปเลเวลตนเองได้สูงสุด รวมถึง ฟังก์ชันถ่ายทอดเลเวลโซลลิงเกอร์ระดับเทพเจ้า ที่ผู้เล่นสามารถโอนย้ายหรือถ่ายทอดเลเวลของโซลลิงเกอร์ระหว่างกันได้อีกด้วย!

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: Still Alive  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และเข้มข้นใน แบทเทิลรอยัล ซึ่งผู้เล่นจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PVP) ที่เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PVP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก (PVE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: Still Alive  นั้นได้ถ่ายทอดและแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูกปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาและสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ และทาง ฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook , Discord, และ YouTube

ลิงก์ดาวน์โหล

A3 STILL ALIVE 922021 1

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM