สเปเชียลสมชื่อ Rune Factory 3 Special ย้อนตำนานเกม RPG สุดคลาสสิกลง Switch ต้นปีหน้า

Rune Factory 3 Special 11112022 1

Marvelous Entertainment มีหนังเปิดตัวของ Rune Factory 3 Special เกม RPG แนวจำลองการใช้ชีวิตสุดคลาสสิกเวอร์ชั่นรีเมคจาก Rune Factory 3 ต้นฉบับบน Nintendo DS มาป้ายยาอวดความน่าโดนขั้นกว่าของงานวิช่วลกราฟิกที่สวยจึ้่งกับฟีเจอร์ใหม่ๆ รองรับการเล่นบนแพลตฟอร์มเกมยุคใหม่

Rune Factory 3 กลับมาอีกครั้งในรอบกว่าสิบปีด้วยความพิเศษสมกับชื่อ Special ห้อยท้าย ถือเป็นภาคขยายที่ไม่เพียงจะย้อนความทรงจำแสนประทับใจกลับมา แต่ยังเข้มข้นไปด้วยความสนุกของเกมเพลย์แนวแอคชั่นผจญภัยสุดคลาสสิกเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยมผ่านกราฟิกคุณภาพ HD และตัวละครดีไซน์ใหม่แบบ 3D เพื่อนๆ เตรียมฟินกันได้เลยกับดันเจี้ยนสุดท้าทาย การทำฟาร์มสุดสนุก และชีวิตสุดชิลในโลกแฟนตาซี

Rune Factory 3 Special 11112022 2

ใน Rune Factory 3 Special เพื่อนๆ จะได้รับบทเป็น Micah หนุ่มน้อยที่สามารถกลายร่างเป็นมอนสเตอร์ร่างทองซึ่งต้องมาตกอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างมนุษย์กับมอนสเตอร์ หนุ่มน้อยพบว่ามีภารกิจที่ต้องทำคือการสร้างสะพานเชื่อมให้สองเผ่าพันธุ์กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ตัวเกมพร้อมเปิดให้บริการบน Switch ผ่านสโตร์ญี่ปุ่นในวันที่ 2 มีนาคม 2023 และจะเปิดบนสโตร์อเมริกาเหนือและยุโรปตามมาภายหลัง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Rune Factory

Rune Factory 3 Special 11112022 3

Rune Factory 3 Special 11112022 4

อ่านข่าวเกม Rune Factory 3 Special คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM